Lắp đặt cửa tự động

Công ty An Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu và lắp đặt cửa tự động chất lượng cao tại Việt Nam. Tại bài viết này,  các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hướng dẫn Qúy khách và các bạn cách lắp đặt cửa tự động nhanh nhất, đúng kỹ thuật nhất.



Trước khi lắp đặt cửa tự động, chúng ta cần chuẩn bị các dụng cụ hỗ trợ việc lắp đặt như sau: Cánh cửa tự động, motor cửa trượt tự động, các phụ kiện khác như:  Khung ốp nhôm, thanh đà cố định cửa, các thiết bị dụng cụ điện…


Quy trình lắp đặt Cửa tự động

1. Gia cố thanh đà cố định hệ motor cửa tự động


Bước đầu tiên: Cần phải gia cố thanh đà cố định hệ
motor cửa tự động trên khung cửa. Thanh đà được làm bằng nhôm và có kích thước phù hợp với trọng lượng của bộ motor cửa trượt treo trên đó. Nếu như bạn chọn thanh đà quá nhỏ hoặc mỏng, thì không những không lắp được motor cửa kính một cách chắc chắn, mà còn gây ra những tiếng ồn rung lắc khi cửa tự động hoạt động1. Gia cố thanh đà cố định hệ motor cửa tự động

2. Gắn ray trượt lên thanh đà cửa tự động và lắp đặt motor

Bước hai: Tiến hành gắn ray trượt lên thanh đà cửa tự động đồng thời tiến hành lắp đặt motor cửa tự động mở, việc làm này đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao. Vì vậy ngoài lắp đúng quy trình, người thợ cần có chút kinh nghiệm để công việc lắp đặt cửa tự động được diễn ra trơn chu.

3. Lắp kính và bánh xe trượt

Bước ba: Tiến hành lắp kính và bánh xe trượt, khi lắp cần lắp đặt cân đối để khi chạy bánh xe không bị trượt. Tiếp theo cần cài đặt và điều chỉnh tốc độ trượt của cửa sao cho cửa kính tự đóng không nhanh cũng không chậm. Người thợ nên kiểm tra khả năng giảm tốc khi cửa đóng hoặc mở hết,  cửa tự đóng mở nhịp nhàng, không bị giật hoặc chạy nhanh quá dẫn đến va chạm gây vỡ kính.

4. Kiểm tra và bàn giao

Bước bốn: Kiểm tra lại lần cuối cửa kính tự động, độ nhạy của cửa kính cảm ứng và cửa kính mắt thần phụ thuộc vào lắp đặt đúng quy trình ra còn vấn đề chất lượng cửa tự động. Dọn vệ sinh trả lại mặt bằng sạch cho công trình và tiến hành bàn giao cửa tự động cho chủ đầu tư.

Công ty An Phát chuyên cung cấp cửa tự động, cổng tự động uy tín tại Việt Nam, Chi tiết tư vấn hoặc báo giá, Qúy khách liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin dưới đây:Trên đây là quy trình lắp đặt cửa tự động đơn giản, tùy thuộc vào thương hiệu cửa tự động khác nhau sẽ có sự điều chỉnh khác nhau.
CÔNG TY TNHH TM TỔNG HỢP & XÂY DỰNG AN PHÁT
Số 16, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Soucre: http://www.congtudong.net/lap-dat-cua-tu-dong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017