Cổng xếp được chế tạo ra bằng vật liệu gì?

Cổng xếp hiện nay đa số được làm bằng vật liệu inox, cũng là sản phẩm được nhập khẩu với chất liệu chế tạo chủ yếu từ inox 201, inox 202, inox 304. Là chất liệu có để bền cực cao.

Đặc điểm chung của cổng xếp inox.
Cổng xếp inox trên thị trường Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung, có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau được chế tạo từ vật liệu inox, có một số mẫu sản phẩm như cổng xếp inox 201, cổng xếp inox 202, cổng xếp inox 304. chúng có các đặc điểm giống nhau như sau:
- Vật liêu chế tạo cổng xếp chủ yếu làm từ inox: Đây là 1 trong kim loại chống gỉ sét, sáng bóng, độ bền cực cao dù thời tiết có khắc nghiệt tới đâu.
Cổng xếp inox 304


Cổng xếp inox tự động được cung cấp tại hà nội và cả đất nước Việt Nam: Được thiết kế với kích thước lớn mẫu mã đẹp, vật liệu chế tạo từ inox cứng chắc, chống chịu va đập mạnh mà khó có thể hỏng như các loại cổng xếp thông thường khác.

- Cửa cổng xếp bằng inox đạt chất lượng cao, độ bền cực tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, do đó chúng ta tiết kiệm được nhiều chi phí nhờ tính chất của vật liệu là chống gỉ sét tốt trong thời gian sử dụng dài.

Cổng xếp inox 304

Cổng xếp inox 304 tại Hà Nội.
Cổng xếp inox 304 là 1 trong những sản phẩm có độ bền cực cao so với các loại cổng xếp inox 201 với của công xếp 202.
Chất liệu inox 304 là 1 trong những vật liệu có độ tinh khiết cao nhất về kim loại. không lẫn nhiều tạp chất vì thế tuổi thọ của vật liệu khá là cao. Độ bền được đảm bảo hơn, cũng chính vì vậy mà các đơn vị báo giá cổng xếp inox 304 cao hơn với các cửa cổng inox bình thường khác.

Vì sao cổng xếp tự động bằng inox an toàn và tiện dụng đến vậy?
- Với công nghệ phát triển hiện đại hóa hiện nay, cổng xếp tự động được tích hợp với chíp điện tử điều khiển từ xa, tạo nên những cổng xếp inox tiện ích bền bỉ và khi đóng mở khóa bạn chỉ cần cầm khiển ấn nút là nó sẽ tự động khóa và mở...

Cổng xếp inox 304

Vì thế với cổng xếp inox tự động bạn được không phải tốn sức để đẩy mở cổng hay kéo cánh cổng nặng và tránh được mối hiểm nguy từ bên ngoài. Cổng xếp inox tự động được thiết kế hiện đại, gắn bánh có đệm cao su nên hoạt động rất êm và ổn định, ít gây tiếng ồn xung quanh. Mặc dù cổng xếp inox tự động mang lại nhiều tiện lợi, nhưng lại có giá thành lắp đặt khá cao so với cổng xếp inox kéo tay.

Như vậy chúng ta có thể thấy, vật liệu chế tạo cổng xếp inox tại Hà Nội hay trên cả nước đều chỉ có ba loại là inox 304, 201 và 202. Công ty An Phát là đơn vị chuyên cung cấp các loại cổng xếp inox tự động, cổng xếp inox kéo tay và có đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp tại Hà Nội. Hãy liên hệ Hotline 0938.701.666 để nhận báo giá cổng xếp inox 304, inox 201 và 202.
Xem Thêm: Cổng Xếp Điện

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Các mẫu kiểu tường rào đẹp ưa chuộng nhất năm