Giới thiệu về hệ thống cửa kiểm soát ra vào



Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc sử dụng các thiết bị thông minh trong sản xuất, quản lý là điều cần thiết. Chính bởi vậy mà hệ thống cửa kiểm soát ra vào luôn được các nhà quản lý lựa chọn trong công việc của mình

hệ thống cửa kiểm soát ra vào
hệ thống cửa kiểm soát ra vào


Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về hệ thống kiểm soát cửa ra vào này, bài viết dưới đây chúng tôi xin tư vấn đến bạn những thông tin cần thiết về hệ thống kiểm soát thông minh. 

1. Đầu đọc kiểm soát ( inteligent card reader )


Đầu đọc kiểm soát gồm 3 chức năng: đầu đọc thẻ vi mạch không tiếp xúc, trung tâm kiểm soát ra vào, chấm công, kết nối máy tính hoặc hoạt động độc lập. Loại thẻ nàycó thể được nhập, xoá trực tiếp trên đầu đọc hoặc thông qua máy tính. Màn hình hiển thị tình trạng của thiết bị, thông tin ngày, giờ, số thẻ, tên nhân viên, đếm số sự kiện, đồng thời hỗ trợ in các sự kiện thông qua kết nối.

2. Đầu đọc kiểm soát ra độc lập(simple card reader):

Đầu đọc kiểm soát ra độc lập là đầu đọc loại nhỏ, đọc thẻ tiếp xúc tương thích 125 KHz/ASK gửi ra một số định dạng dữ liệu chuẩn ví dụ như Wiegand,RS232,RS485, ABA,USB... có khả năng chịu được thời tiết, không bị oxy hoá. Loại thẻ này không tiếp xúc và bàn phím không cần sử dụng Pin.

3. Thẻ Cảm ứng

Mỗi cá nhân sử dụng một thẻ, mỗi thẻ có một mã số duy nhất, trên đó lưu chi tiết thông tin cá nhân của người sở hữu. Thẻ được in màu trên một mặt có kích thước nhỏ gọn (85 x 54 x 0.8 mm), có thể để trong ví và không thấm nước

4. Khóa Từ:


Khóa từ có lực giữ cửa trung bình 150kg, hoạt động với nguồn 12V/370mA hoặc 24V/185mA bao gồm khóa từ cho cửa mở vào và khóa từ cho cửa mở ra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017