Các loại cửa cuốn thông dụng nhất hiện nay

Các loại cửa cuốn gồm cửa cuốn lên hộp, cửa cuốn trượt ngang, cửa cuốn trượt trần là những loại thông dụng nhất hiện nay.

Cửa cuốn nói chung hay cửa cổng trượt không chỉ là đảm bảo an ninh, sự an toàn cho người sử dụng mà nó còn phải mang đến sự tiện lợi cho người dùng và tính thẩm mỹ phù hợp với ngôi nhà, hiện nay cửa cuốn đang là sản phẩm thông dụng trên thị trường với nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho người dùng lựa chọn như: cửa cuốn trượt trần, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn trượt ngang, cửa cuốn inox,...

Cửa cuốn trượt trần
Các loại cửa cuốn thông dụng nhất hiện nay



Hiện nay có rất nhiều công trình lớn và nhỏ chọn lựa lắp đặt Cửa cuốn, nhờ chi phá lắp đặt có giá cả phù hợp, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Các loại cửa cuốn thông dụng có thể kể đến gồm: cửa cuốn trượt ngang, cửa cuốn trượt trầncửa cuốn lên hộp.

Cửa cuốn trượt ngang.

Với không gian địa hình lắp đặt nhỏ hẹp, thì hệ thống cửa cuốn trượt ngang hoàn toàn phù hợp để lắp đặt và đẩy trượt ngang sang một bên. Hệ thống cửa cuốn trượt ngang hoạt động hoàn toàn tự động, đảm bảo tiện dụng và an toàn nhờ thiết bị phát hiện vật cản khi cửa chuyển động.

Từ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng, cửa cuốn trượt ngang có thể mở hoàn toàn hay chỉ mở một khoảng hẹp như cửa đi thông thường nhờ vào hệ thống điều khiển thông minh được lập trình.

Cửa cuốn trượt trần.

Cửa cuốn trượt trần hoạt động hoàn toàn tự động, hệ thống hoạt động rất nhẹ nhàng và êm ái, toàn bộ thân cửa được trượt lên nằm song song với trần nhà, hệ thống được kết nói thông minh khi cửa trượt lên trần là đèn bật sáng, cung cấp ánh sáng tốt nhất cho không gian bên trong.

Cửa cuốn trượt trần rất phù hợp với trần nhà bị giới hạn chiều cao (chỉ vào khoảng 3 mét), nhờ thiết kế chỉ yêu cầu khoảng cách cửa với trần nhà là 25cm.

Cửa cuốn lên hộp.

Cửa cuốn lên hộp hoạt động tự động khi đóng mở cửa, khi hoạt động toàn bộ thân cửa cuốn sẽ được cuốn vào trục ở trong hộp kín lắp đặt bên trên.

Cửa cuốn kiểu này mang tới diện tích rộng lớn bên dưới, sử dụng cho các mục đích khác nhau. Thân cửa được quấn gọn vào trục đặt trong hộp bên trên tao sự gọn gàng.

Trên đây là ba loại cửa cuốn thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Để được tư vấn và giải đáp về sản phẩm cửa cuốn trượt trần hay các loại cửa cuốn khác, hãy gọi ngay Hotline 0938701666 để được phục vụ chu đáo nhất.
Theo AN PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017