Các loại motor cửa cổng trên thị trường

Motor cửa cổng là thiết bị không thể thiếu khi lắp đặt cửa cổng tự động, motor truyền tải lực giúp cửa hoạt động một cách hiệu quả và trơn tru nhất.

Các loại motor cửa cổng trên thị trường
Các loại motor cửa cổng trên thị trường


Motor cửa cổng là thiết bị được lắp đặt cho hệ thống cửa cổng tự động như: cổng lùa, cổng xếp, cổng trượt, cổng mở 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh,.. cửa trượt, cửa xếp, cửa cuốn,...

Hệ thống cửa cổng tự động đang là sản phẩm được ưa chuộng lắp đặt trên thị trường, phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵn. Cửa cổng tự động là sản phẩm không chỉ được lắp đặt ở các tòa nhà văn phòng, siêu thị, bệnh viện, nhà xe, cơ quan, trường học.. mà còn được lắp đặt tại các ngôi nhà biệt thự, nhà riêng.

Để các bộ cửa cổng hoạt động tốt nhất, không thể không kể đến thiết bị truyền tải lực đó là motor. Motor là thiết bị truyền tại lực chính, giúp cửa cổng hoạt động tốt nhất. Hiện nay, có rất nhiều dòng motor cửa cổng và thương hiệu khác nhau trên thị trường, với xuất xứ từ các nước trên thế giới, nhưng ở thị trường Việt Nam hiện nay xuất hiện chủ yếu các dòng motor cửa cổng từ các thương hiệu đến từ Đài Loan, Úc, Đức, Hàn, Nhật, Trung Quốc,..

Thị trường motor cửa cổng phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam, chủ yếu là ở thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng,.. Khi nhắc đến các thương hiệu sản xuất motor cửa cổng có chất lượng tốt với chế độ bảo hành và bảo trì tốt, chúng ta có thể điểm danh tới một số thương hiệu sau:
  • Motor cửa cổng tự động thương hiệu FAAC đến từ Ý: Với tiếng tăm lâu đời và xuất phát từ nơi có nền công nghệ tự động tiên tiến về các loại motor đóng mở cửa cổng và có thời gian bảo bành, bảo trì kéo dài 24 tháng. Các dòng motor của thương hiệu này phải kể đến gồm: FAAC 740/741/844ER là mẫu Motor cửa cổng lùa , FAAC S418/412/402 là các mẫu Motor cửa cổng mở cánh tay đòn, FACC 770, S700H là mẫu Motor cửa cổng mở âm sàn,...
  • Thương hiệu Genius đến từ Ý cũng là một thương hiệu khá mạnh về lĩnh vực motor tự động.
  • Thương hiệu Motor Baisheng với công nghệ đến từ Đài Loan: được sản xuất tại Trung Quốc với 2 mẫu sản phẩm motor chính gồm motor cửa cổng lùa BSA370 và motor cửa cổng xếp BSH370 và BS450 không ray, ngoài ra còn phải kể đến Motor cánh tay đòn đến từ thương hiệu này cũng được sử dụng khá là phổ biến hiện nay.
  • Thương hiệu Motor JG Trung Quốc: đây là một thương hiệu khá nổi tiếng với hàng loạt các dòng motor cửa cuốn trên thị trường, nhưng không phải vì thế mà thương hiệu này không góp mặt ở lĩnh vực cửa cổng tự động, với motor cửa cổng lùa JG có giá thành khá rẻ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Trên đây là các thương hiệu motor cửa cổng nổi tiếng và được phân phối tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, bạn đang có nhu cầu lắp đặt cổng tự động đừng bỏ qua việc tham khảo các dòng motor trên để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và tận hưởng mọi tính năng hiện đại mà cửa cổng tự động mang lại cho ngôi nhà, cửa hàng, cơ quan, siêu thị, bệnh viện,...
Nguồn AN PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017