Cách Vệ Sinh Cửa Cổng Tự Động

Để đảm bảo cửa cổng tự động nói chung và cửa cổng tự động nói riêng luôn được sạch sẽ bạn cần làm những thao tác như sau:

Bước 1. Tiến hành lau toàn bộ cửa kính

Những cánh cửa lớn thường dễ lau rửa hơn vì được sử dụng những dụng cụ có kích thước lớn. Những chiếc đầu chổi lau bằng vải bọc trên những thanh ngang dài chỉ cần nhúng đẫm trong chậu nước rửa là có thể làm sạch cả cánh cửa mà không hề sợ bị xước kính hoặc ảnh hưởng đến khung cửa cổng tự động. Để cho nhanh sạch bạn nên dùng lọai nước rửa càng ít có bọt càng tốt.

Bước 2. Tiến hành gạt cho sạch bọt

Bạn dùng cần gạt để gạt nước cho sạch. Kéo cần gạt theo hình vòng cung, cuối mỗi đường gạt lau lại lưỡi gạt bằng giẻ sạch lọai không có xơ. Các lọai vải xô là vật liệu tốt nhất để làm việc này. Nếu trên bề mặt kính vẫn còn những vết bẩn thì bạn xử lý bằng lọai nước lau kính chuyên dụng.

Bước 3. Tiến hành lau các góc cạnh và khe hở nhỏ

Các cạnh của cửa cổng tự động thường là nơi đọng nước cần được lau khô bằng vải mềm và sạch. Vậy nên bạn nên chọn lọai vải không có chứa sợi tổng hợp để lau cho dễ sạch và tránh tạo ra hiện tượng tích điện trên bề mặt cửa kính.

Trên đây là cách vệ sinh cửa cổng tự động. Nếu bạn còn có những thắc mắc về cách vệ sinh cũng như cách lắp đặt cổng tự động, hay cổng xếp inox tự động hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trợ giúp nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017