5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Cửa cổng tự động dược biết đến là loại cửa cổng cao cấp, tiện lợi trong cuộc sống hiện đại. Bởi vậy số lượng các gia đình, cơ quan, xí nghiệp sử dụng loại cửa cổng này ngày càng nhiều. Nhưng để sử dụng cửa cổng một cách an toàn, chất lương, cần phải lưu ý đến 5 vấn đề sau đây.

cửa cổng tự động
5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động


1- Sử dụng cửa cổng tự động một cách an toàn 

Mọi loại cửa cổng khi sử dụng đều phải tính đến vấn đề an toàn cho người sử dụng, và cửa tự động cũng không ngoại lệ với điều đó. Vì vậy bạn cần chọn loại nào có xuất xứ rõ ràng. Nên chọn motor cửa tự động của Italy (ý), Đài loan, Đức,.

2- Sử dụng cửa cổng có hệ thống đảo chiều

Một số loại cửa cổng tự động đã có khả năng tự đảo chiều khi gặp phải các vật cản, điều này sẽ tăng tính năng an toàn cho người sử dụng. Dù chi phí có thể cao hơn một chút nhưng nó cũng xứng đáng để đầu tư. 

3 - Lắp đặt nút bấm âm tường và để điều khiển hợp lý

Nút điều khiển âm tường của cửa cổng cần được lắp đặt ở vị trí dễ thao tác nhất, tầm cao vừa phải nhưng đảm bảo trẻ em sẽ không với tới. Bạn Nên để điều khiển cầm tay ở một vị trí cố định trong nhà, đặc biệt không cho trẻ em nghịch hay sử dụng thiết bị này.

4- Không đóng mở cửa cổng liên tục quá nhiều lần

Bạn không nên đóng mở cửa cổng tự đồng liên tục quá 10 lần vì nó ẽ làm cho thiết bị mô tơ bị nhiệt, mô tơ sẽ tự động ngắt nguồn điện. Khi nào nhiệt độ của mô tơ hạ xuống thì mới có thể sử dụng tiếp tục .

5- Bảo dưỡng cửa cổng thường xuyên

Tất cả các loại cửa tự động cần được bảo dưỡng định kỳ nếu không độ bền của cửa cổng sẽ không được như mong muốn của bạn và nhà sản xuất đã đưa ra. Khi gặp sự cố hay hỏng hóc hãy gọi ngay thợ kĩ thuật để xử lý một cách kịp thời.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: Hàng rào sắt nhà mặt phố đẹp nhất 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

Các mẫu kiểu tường rào đẹp ưa chuộng nhất năm