Cổng xếp điện inox

Cổng xếp điện inox ngày nay đã quá quen thuộc tại các cơ quan, nhà máy khu công nghiệp. Sự ra đời của cổng xếp điện đã thay thế cho cổng sắt cũ kỹ vốn han rỉ, và nặng nề. Mặt khác do cổng xếp được làm bằng inox 304 sáng bóng nên tuổi thọ lâu, tiện dụng trong quản lý.

1. CẤU TẠO CỔNG XẾP
Một bộ cổng hoàn chỉnh các chi tiết chính được liệt kê dưới đây:
Thân cổng xếp: Thân cổng xếp được làm bằng inox 201 và inox 304, cấu tạo nên thân cổng xếp là các thanh vật liệu được đan liên kết thành dãy. Độ dày cổng inox thường từ 0.6~1.2mm.
Cổng xếp inox 201 sáng bóng kém hơn so với cổng xếp inox 304 và thường xuyên xỉn màu. Tuy nhiên giá thành của cổng inox 304 đắt gấp đôi, do đó mà lựa chọn cổng xếp hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cũng là một giải pháp tiết kiệm chi phí, lựa chọn được mẫu cổng nhiều màu sắc hơn.
Cách nhận biết cổng xếp inox 201 và 304
Cổng xếp điện inox nhập khẩu đồng bộ được làm bằng vật liệu inox 304 do công ty An Phát cung cấp, trên mỗi thanh inox dùng cho chi tiết nào cũng có dập chìm dòng chữ INOX SUS 304. Còn cổng sử dụng vật liệu inox 201 thì không có dòng chữ dập in chìm nào.

Cổng xếp điện inox
Cổng xếp điện inox


2. MOTOR CỔNG XẾP
Motor cổng xếp được chia làm hai loại đó là:
  • Motor điện dẫn hướng có ray (1 ray, 2 ray)
  • Motor điện dẫn hướng cảm ứng từ không cần ray
Ưu điểm motor điện dẫn hướng có ray: Về tổng thể cổng chạy thẳng hơn, đẹp hơn và ít xảy ra tình trạng lệch tâm lệch hướng. Nhưng đối với cổng xếp nhà máy, nơi có nhiều xe siêu trường đi lại thì cổng có ray lại không phải là giải pháp hay. Do xe đi lại nhiều sẽ dẫn đến bị hỏng ray sắt nếu chất lượng ray hoặc phương pháp gia cố không đảm bảo.
Ưu điểm motor điện dẫn hướng cảm ứng từ không cần ray: Là giải pháp dành cho cổng hẹp và có lưu lượng xe siêu trường, siêu trọng qua lại dễ dàng mà không sợ bị hỏng ray. Tuy nhiên motor này chỉ áp dụng với cổng ngắn, cổng quá dài khi chạy sẽ không được thẳng đẹp.
Công ty TNHH Thương mại tổng hợp & Xây dựng An Phát là đơn vị nhập khẩu, sản xuất và lắp đặt chuyên nghiệp:
  • Cổng xếp inox 201, 304 tự động
  • Cổng xếp hợp kim nhôm
  • Dịch vụ bảo trì, sửa chữa cổng xếp
Cổng tự động do Công ty An Phát cung cấp đã và đang khẳng định được thương hiệu, chất lượng tốt, tạo được niềm tin của khách hàng sử dụng trong nhiều năm qua. Với kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực tư vấn, thi công, Công ty An Phát cam kết cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm có Chất lượng tốt nhất, Dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH TM TỔNG HỢP & XÂY DỰNG AN PHÁT
ADD: Số 16, ngõ 259 Yên Hoà, Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Hotline báo giá: 0938.701.666

Nguồn: AN PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017