Cổng xếp inox tự động


Cổng xếp inox tự động (còn gọi là cổng điện) là loại cổng co dãn được làm bằng vật liệu inox hoặc hợp kim nhôm, với thiết kế chắc chắn, sáng bóng 8k, bền đẹp theo thời gian.


Cấu tạo cổng xếp inox tự động


Cổng xếp inox tự động được cấu tạo bởi các thanh inox (thanh chính và thanh phụ), inox thường dùng là inox 201 và 304. Các thanh inox được liên kết và đan xen với nhau thành chuỗi zíc zắc có thể co dãn khi kéo.

Ưu điểm của cổng xếp inox 201: Cổng xếp được làm bằng inox 201 có thiết kế giống với cổng xếp inox 304, tuy nhiên giá thành rẻ hơn, chất lượng vì thế cũng kém hơn so với cổng xếp dùng inox 304.

Ưu điểm của cổng xếp inox 304: Cổng xếp được làm bằng inox 304 sáng bóng 8k vĩnh cửu, không han rỉ ở môi trường tự nhiên. Giá cổng xếp inox 304 vì thế cũng đắt gấp đôi so với giá cổng xếp inox 201.

Mẫu cổng xếp inox tự động

Trên thị trường hiện nay, mẫu cổng xếp inox tự động rất đa dạng và phong phú. Công ty An Phát xin giới thiệu các mẫu cổng xếp inox tự động đẹp nhất 2017 tới Qúy khách hàng:






Mẫu cổng xếp inox tự động do Công ty An Phát cung cấp thiết kế đẹp, chắc chắn, đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe của Khách hàng.

Trên trị trường hiện nay, nhiều công ty giới thiệu với khách hàng cổng xếp inox 304 nhưng sự thật các thanh inox cấu thành lên cổng xếp không phải hoàn toàn là inox 304. Nhiều công ty cố tình trà trộn inox 201 trên mẫu cổng xếp inox 304 để nhằm mục đích giảm giá cổng xếp inox 304. Công ty An Phát cam kết 100% vật liệu cổng xếp inox 304 đều là 304 ngay cả với chi tiết nhỏ nhất.

Công ty An Phát là đơn vị nhập khẩu, lắp đặt cổng tự động hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm do công ty An Phát cung cấp đã và đang khẳng định được chất lượng tại các công trình trọng điểm trên toàn quốc. Chi tiết tư vấn và báo giá cổng xếp inox tự động, Qúy khách hàng liên hệ thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM TỔNG HỢP & XÂY DỰNG AN PHÁT

ADD: Số 16, ngõ 259 Yên Hoà, Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Hotline báo giá: 0938.701.666


Nguồn AN PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017