CỬA CỔNG XẾP HỢP KIM NHÔM

Ngày nay, cửa cổng xếp hợp kim nhôm được đông đảo khách hàng sử dụng do mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, có thể sơn màu theo yêu cầu hoặc phù hợp với phối cảnh công trình. Cổng xếp hợp kim nhôm có ưu điểm không han rỉ và màu sắc không phai theo thời gian.
1. Cấu tạo cổng xếp hợp kim nhôm
Cũng giống như cổng xếp inox, cửa cổng xếp hợp kim nhôm có cấu tạo cơ khí giống như cổng xếp inox bao gồm: Các thanh chính có độ dày trung bình 1.0mm~1.8mm, thanh phụ có độ dày từ 1.0mm~1.5mm được liên kết với nhau, tạo thành một chỉnh thể có thể co dãn.
Motor cửa cổng xếp hợp kim nhôm chia làm hai loại: Motor chạy ray dẫn hướng và Motor chạy cảm ứng không cần ray.
Ưu điểm của Motor chạy có ray dẫn hướng: Dùng cho cổng xếp có chiều dài trên 20m, cổng chạy thẳng và đẹp, không bao giờ lệch hướng. Tuy nhiên để chất lượng ray sắt đảm bảo, thì đơn vị thi công cũng cần phải tư vấn kỹ, thi công đúng kỹ thuật và quy trình.
Ưu điểm của Motor chạy cảm ứng từ không cần ray: Dùng cho cổng xếp nhôm có chiều dài dưới 20m, tuy nhiên khi sử dụng loại motor này cần thi công mặt nền phẳng và nhẵn, không dốc và gồ ghề. Khi mặt nền không đạt yêu cầu dẫn đến cổng chạy sẽ bị cong, lệch về một phía gây hàng loạt các hiện tượng như: Bánh xe cao su cổng xếp nhanh mòn, cổng xếp bị vặn dẫn đến các thanh nhôm cấu thành cổng bị gãy, Cổng nhôm khi chạy sẽ phát ra tiếng kêu làm giảm tuổi thọ của cổng…
Phụ kiện lắp thêm dành cho cổng xếp tự động
+ Màn hình Led điện tử: Lắp tại đầu kéo của cổng nhôm, có tác dụng trang trí hoặc có thể nhập nội dung quảng cáo cho đơn vị. VD: CTY TNHH ABC KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
+ Cảm biến hồng ngoại an toàn: Khi cửa cổng đang vận hành (đóng), nếu có người hoặc xe cố tình đi qua. Để tránh cổng xếp nhôm đâm vào thì bộ phận cảm biến cổng sẽ hoạt động lệnh cho cổng xếp lùi lại một đoạn tránh, đảm bảo an toàn cho người và xe.
+ Thiết bị chống giật, rò rỉ điện: Thiết bị này thực sự cần thiết bởi nó có tác dụng ngắt điện khi điện rò rỉ ra thân cổng, người sử dụng khi đứng gần cổng và bấu tay vào cổng sẽ không bị giật. Hiện nay thiết bị này chỉ có Công ty An Phát sử dụng tích hợp cho cổng xếp hợp kim nhôm đầu tiên tại Việt Nam.
2. Mẫu cửa cổng xếp hợp kim nhôm
Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Công ty An Phát luôn cải tiến và thiết kế ra những mẫu cửa cổng xếp hợp kim nhôm mới 2017. Chất lượng cửa xếp nhôm ngày càng được chú trọng như: Tăng độ dày vật liệu (hàng phổ thông dày 0.8~1.2mm) Cửa cổng xếp do Công ty An Phát cung cấp độ dày luôn đủ từ 1.0mm~1.8mm.
Độ dày vật liệu gia công cửa cổng xếp hợp kim nhôm do công ty An Phát sản xuất luôn từ 1.0mm~1.8mm
Kích thước vật liệu cửa cổng xếp hợp kim nhôm to và chắc chắn, đủ nặng để chống lại gió bão.
Kích thước vật liệu cổng xếp hợp kim nhôm do An Phát cung cấp to, chắn chắn
Tuyển tập những Mẫu cổng xếp hợp kim nhôm đẹp nhất 2017

…Và còn rất nhiều mẫu cổng xếp hợp kim nhôm khác nữa.
Công ty An Phát không ngừng nỗ lực thiết kế ra những mẫu cổng xếp hợp kim nhôm đẹp nhất, Quý khách hàng quan tâm xin liên hệ Hotline: 0938.701.666 để nhận được tư vấn và lựa chọn những mẫu cổng xếp hợp kim nhôm đẹp nhất năm nay.
Công ty An Phát với phương châm: “Nỗ lực vì khách hàng” “Tồn tại do khách hàng” chắc chắn sẽ làm Quý khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm cổng tự động hay barrier tự động do Công ty chúng tôi cung cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017