Cửa cuốn trượt trần tính năng và ưu điểm

Cửa trượt trần được thiết kế và ứng dụng tốt cho các garage hay nơi có trần nhà thấp, bị giới hạn về chiều cao trần. Sự thay thế tốt cho cửa cuốn truyền thống.

Cửa cuốn trần
Cửa cuốn trượt trần tính năng và ưu điểm


Cửa trượt trần mang đến giải pháp lắp đặt hoàn hảo thay thế cho cửa truyền thồng, thích hợp với các garage hay công trình có chiều cao trần nhà bị giới hạn. Một ưu điểm nổi trội đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

ColorBond là nhãn hiệu cửa cuốn trượt trần được thiết kế với vẻ bóng sáng và sự gọn gàng tiện dụng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng nhờ có tính năng ưu việt phù hợp với không gian hạn chế chiều cao trần nhà.

Thân cửa trượt trần được làm từ thép hợp kim colorbond, vật liệu cao cấp do BlueScope Steel sản xuất, với độ dày chỉ 0,53 milimet, sản phẩm được sử dụng công nghệ sơn mạ nhúng nóng tiên tiến cho hàm lượng mạ Az lên 150g trên mỗi mét vuông. Các tấm thân cửa cuốn được tạo cứng với nhiều lớp sóng, có biên độ sóng 15mm mang đến sự chắc chắn cho thân cửa.

Xem thêm: cột chắn xe thép

Đặc điểm hoạt động của cửa trượt trần.

  • Cửa trượt trần cho tốc độ mở cửa nhanh, với vận tốc chuyển động cao lên đến 15cm mỗi giây, cửa được mở một cách nhanh chóng nhất.
  • Cơ chế vận hành cửa cuốn trượt trần rất dễ dàng: trong trường hợp mất điện hay cửa xảy ra sự cố, hoàn toàn có thể mở đóng cửa bằng tay rất nhẹ và dễ dàng.
  • Lò xo đạt chuẩn chất lượng cao cho khả năng hoạt động đóng mở cửa lên tới 20 nghìn lần.
  • Cửa cuốn trượt trần Colorbond hoạt động nhẹ nhàng và êm ái, nhờ vào hệ thống dây đai chất lượng cao gắn ở hai bên thân cửa.

Ưu điểm của cửa cuốn trượt trần Colorbond.

  • Thân cửa cuốn được ứng dụng công nghệ mạ nhúng nóng tiên tiến, cho chất lượng cao và khả năng chống ăn món cao trong môi trường khắc nghiệt nhất, mang tới tuổi thọ hoạt động cao so với cửa thông thường.
  • Thân thiện với môi trường: cửa trượt trần colorbond nhờ thiết kế tiên tiến, cửa không phải sử dụng đến mỡ bôi trơn hai bên thanh ray cửa, dẫn tới không gây bám bụi và không có hơi đọc thoát ra từ mỡ bôi trơn.
  • An toàn khi sử dụng: cửa trượt trần sử dụng động cơ 24VDC, có tính năng tự đảo chiều khi có vật cản.
  • Sử dụng thuận tiện: cửa được ứng dụng nhiều tiện ích như chức năng báo động khi có xâm nhập từ bên ngoài, có đèn tự động báo sáng khi đóng mở cửa, có thể hẹn giờ đóng cửa, tương thích với chỉ 1 điều khiển từ xa.
  • Tính thẩm mỹ: Toàn bộ bề mặt thân cửa cuốn được ứng dụng công nghệ mạ nhúng nóng tiên tiến nên cho khả năng chống bám bụi và chống tia cực tím. Đồng thời có nhiều màu sắc mang thẩm mỹ cao chô công trình.

Qua đây ta thấy được tính năng và ưu điểm của cửa trượt trần Colorbond được thiết kế phù hợp với không gian bị hạn chế về chiều cao, mà vẫn đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. Có thể thấy cửa cuốn trượt trần Colorbond được thiết kế chắc chắn, có nhiều màu sắc đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất, cho người dùng lựa chọn.

Xem thêm: cổng đẩy ngang

Theo An Phát

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017