Giới thiệu mẫu Motor cửa cổng genius 250kg

Motor cửa cổng genius 250kg đến từ thương hiệu FAAC của Y, Genius sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, được nhiều khách hàng ưa chuộng.

FAAC là tập đoàn hàng đầu ở Ý trong lĩnh vực công nghệ tự động, từ thiết kế, chế tạo và cung cấp các giải pháp an toàn, tin cậy cho hệ thống ra vào tự động, bãi đỗ xe và kiểm soát lưu lượng. FAAC đề cao giá trị chất lượng (kiểm soát nguyên vật liệu, quy trình sản xuất và hoàn thành sản phẩm), an toàn và đáng tin cậy (motor hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế), đam mê và sáng tạo, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng (nhằm nâng cao giá trị cuộc sống bằng chất lượng sản phẩm). FAAC là tập đoàn lớn với hơn 1400 nhân viên, hơn 16 cơ sở sản xuất trên thế giới, hơn 30 chi nhánh trên toàn cầu và hơn 80 nhà phân phối sản phẩm chính thức trải rộng toàn thế giới. Cổng tự động thương hiệu FAAC đi kèm với các motor cửa cổng mà tập đoàn sản xuất được khách hàng tin dùng ở VIỆT NAM.

Motor cửa cổng
Giới thiệu mẫu Motor cửa cổng genius 250kg


Ngày đầu các sản phẩm cửa cổng tự động mới vào thị trường Việt Nam, có nhiều câu hỏi được người dùng đạt ra tại sao phải lắp cửa cổng tự động? Lắp đặt cổng tự động mang lại lợi ích gì? Lắp đặt cửa tự động có an toàn không? Giá thành một bộ cửa cổng tự động chi phí hết bao nhiêu?

Để có thể thấy được những lợi ích và sự tiện lợi mà cửa cổng tự động mang lại, chúng ta có thể lấy ví dụ một vài trường hợp như sau: Khi bạn đang ở trên tầng cao của ngôi nhà, bạn đang rở tay nấu nướng hay bạn đang bị đau ốm phải nằm nghỉ ngơi, bất chợt có khách ghé thăm nhà, khi ngôi nhà của bạn được lắp đặt hệ thống cổng tự động, cửa tự động thì mọi việc sẽ trở nên hết sức dễ dàng mà bạn không cần phải ra tận nơi để mở cổng.

Điều này hoàn toàn là sự thật, với hệ thổng cổng tự động sẽ giúp bạn làm việc đó, bạn chỉ cần sử dụng một remote điều khiển từ xa trong vòng 30-40m là bạn có thể tự đóng mở cổng tự động hoặc bạn có thể sử dụng nút bấm cơ học được gắn trên tường.

Một sự kết hợp tối ưu nữa, là bạn có thể gắn hệ thống chuông cửa có camera ghi hình, khi khách đến nhà bấm nút chuông đặt ngoài cửa, chúng ta chỉ cần nhìn qua màn hình chuông đặt trong nhà là có thể biết khách đến là ai để mở cửa cổng, điều này thật là tiện lợi cho sự kết hợp giữa cửa cổng tự động và camera chuông hình ảnh.


Trên thị trường nhãn hàng cổng tự động âm sàn với model DIABLO - GENIUS ( do tập đoàn FAAC sản xuât) đang là sản phẩm có mức tiêu thụ tốt nhất. Model DIABLO được trang bị motor cửa cổng tiên tiến do FAAC cung cấp có hiệu năng hoạt động rất bền bỉ, mẫu mã đẹp và có giá thành rất phù hợp.


Theo An Phát

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017