Mẫu cổng trượt công nghiệp hợp kim nhôm cao cấp

Hệ thống cửa cổng trượt công nghiệp với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, sáng bóng, bền đẹp mang lại sự sang trọng và thẩm mỹ cổng vào khu công nghiệp.

Cửa cổng trượt công nghiệp đã được ứng dụng công nghệ tự động hóa, giúp cho việc vận hàng cổng trở nên dễ dàng hơn. Cổng được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp, vật liệu đã qua xử lý tạo độ bóng sáng, tăng độ bền và thích hợp với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

cổng trượt công nghiệp
Mẫu cổng trượt công nghiệp hợp kim nhôm cao cấp


Hệ thống cổng trượt công nghiệp hoạt động êm ái với động cơ điện mạnh mẽ, hệ thống bánh lái chịu mài mòn và có độ bền cao. Vì vậy mà cổng trượt thông minh đang được lắp đặt ở các công trình như nhà máy, cổng ra vào khu công nghiệp, bến bãi,... với cấu tạo của cổng là vật liệu hợp kim nhôm cao cấp chuyên dụng có độ bền cao.

Cổng trượt tự động thông minh được sử dụng rất dễ dàng, chỉ cần một remote điều khiển  từ xa là có thể tự động đóng mở cổng một cách dễ dàng nhất. Hệ thống được cấu tạo từ các thanh hợp kim nhôm được thiết kế có thể xếp lại gọn gàng, tao nên bộ cổng xếp tự động trượt xếp lại gọn gàng dễ dàng. Hệ thống cửa cổng xếp tự động có đèn báo tín hiệu giúp nâng cao sự chú ý cho mọi người, cổng hoạt động nhờ động cơ điện mạnh mẽ nhất.




Một vài thông số của cổng trượt công nghiệp cho chúng ta thấy sự tiện lợi của nó khi được lắp đặt tại các khu công nghiệp: Cổng có chiều cao từ 1.4m-1.8m, khoảng cách giữa 2 nhịp khung là 400mm (+/-20mm), khoảng cách tâm ray là 350mm, tốc độ di chuyển là 30 mét mỗi phút, bánh xe bằng nhựa cao cấp tạo sự êm ái khi chuyển động, động cơ motor điện mạnh mẽ 370w.

Hệ thống cổng trượt khu công nghiệp vơi trọng lượng nặng hơn 3 tấn, thì các loại motor cửa cổng thông thường không thể đủ tải trọng để hoạt động. Chính vì vậy cổng trượt công nghiệp hợp kim nhôm cần sử dụng nguồn điện 230V hoặc 400V mới đủ công suất vận hàng những cánh cổng nặng nề này.

Hệ thống được mã hóa cho bản điều khiển từ xa, với độ bảo mật cao nhất giựa trên ciệc sử dụng hệ thống truyền dẫn an toàn cán mã. Một nền tảng duy nhất cho các đơn vị kiểm soát và thu, kết hợp đồng bộ hóa với lĩnh vực tự động hóa qua một giao thức truyền thông U_link.

Đơn vị điều khiển màn hình và giao thức hoạt động U_Link vận hành sử dụng điện áp 400V cho hệ thống cổng trượt có trọng lượng lớn trên 3 tấn với tốc độ mỗi phút 10 mét. Một vài thông số motor cửa cổng trượt cho tay thấy mức độ mạnh mẽ của cả hệ thống cổng trượt công nghiệp rất nặng nề.

  • Giao thức điều khiển Sirio-CBB
  • Sử dụng nguồn điện 3 pha 400V với công suất đầu vào 550W
  • Tốc độ di chuyển mỗi phút được 10 mét
  • Chuyển đổi giới hạn điện áp.
  • Sử dụng Pinion tốc độ quay 28rpm với pinion modun 6 mạnh mẽ.
  • Tác động dừng an toàn
  • Khóa cơ khí và phím điều khiển 6 phương
  • Điều kiện sử dụng ở môi trường -15 độ C đến 50 độ C.
  • Cấp bảo vệ IP54

Động cơ motor cửa cổng được thiết kế đặc biệt mạnh mẽ cho bộ cổng xếp tự động công nghiệp nặng nề. Đồng thời cũng cần đến bộ phanh hãm bằng điện mạnh mẽ để dừng khi vận hành bộ cổng công nghiệp nặng nề.

Vậy chúng ta có thể thấy, hệ thống cổng trượt công nghiệp với sức nặng lớn, nên đòi hỏi cần phải có loại motor cửa cổng chuyên dụng sử dụng điện áp 230V và 400V để đáp ứng đủ công suất vận hành.

Theo AN PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017