Đặc điểm của cửa cuốn trượt ngang

Cửa cuốn trượt ngang cung cấp giải pháp cho mọi công trình, thích hợp với cả không gian diện tích nhỏ hẹp.

Qua bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu một số đặc điểm nổi bật của cửa cuốn trượt ngang - cửa cổng một hệ thống cửa cuốn được thiết kế hiện đại, có tính thẩm mỹ cao đồng thời vẫn đảm bảo được tính an ninh cao.

Cửa cuốn trượt ngang với những đặc điểm sau:

  • Cửa cuốn ngang được chế tạo từ vật liêu hợp kim nhôm, inox là những vật liệu chịu an mòn tốt, chống gỉ sét và có độ bền cao.
  • Cửa cuổn trượt ngang tạo được khe thoáng hợp lý mà vẫn đảm bảo an toàn cao.
  • Nhờ được chế tạo bởi chất liệu có độ bền cao, nên khi lắp đặt cửa cuốn trượt ngang đảm bảo chịu được tác động của môi trường và cho độ bền cao.
  • Thích hợp cho nhiều công trình khác nhau như: showroom, kho hàng, trung tâm thương mại, nhà biệt thự...vv

Chúng ta có thể thấy vật liệu chế tạo cửa cuốn trượt ngang được phủ lớp sơn tĩnh điện, lớp sơn sử dụng công nghệ phun mạ tiên tiến cho độ bền, độ bóng cao. Thiết kế cửa cuốn ngang cũng hết sức hiện đại, vừa đảm bảo độ bền vừa có tính thẩm mỹ, nên được sử dụng ở nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau từ nhà hàng, siêu thị,...

Để tạo nên bộ cửa cuốn trượt ngang, cửa cuốn tốc độ cao bền chắc, đảm bảo an toàn phải kể đến chất liệu chế tạo nên. Chất liệu phổ biến là hợp kim nhôm và inox, là hai chất liệu được sử dụng thông dụng nhất hiện nay, vì thế những bộ cửa cuốn được tạo ra hết sức chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017