Cửa cổng xếp Inox chất liệu cao cấp

Sản phẩm cửa cổng xếp được làm từ Inoxhợp kim nhôm là những chất liệu cao cấp nhất hiện nay. Cửa cổng xếp được sử dụng rộng rãi cho mọi công trình, từ dân sinh tới trường học, khu công nghiệp, bến bãi,...


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vững cung cấp, sản xuất cửa cổng. An Phát automatic cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm cửa cổng xếp các loại gồm: cửa cổng xếp tự động ( gắn motor cửa cổng tự động) cửa cổng xếp đẩy tay. Thiết bị motor cửa cổng xếp được phát triển và sản xuất tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng hiện đại nhất, thiết bị được kiểm tra qua nhiều giai đoạn nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất khi cung cấp sản phẩm ra thị trường.

Các loại cửa cổng xếp hiện nay được sử dụng chủ yếu từ chất liệu Inox, một trong những chất liệu cao cấp. Từ đó tạo ra các dòng sản phẩm cửa cổng xếp inox cho chất lượng, độ bền cơ học cao và đa dạng mẫu mã.

Cửa cổng xếp inox hiện nay phổ biến trên thì trường gồm các sản phẩm như : cửa cổng xếp inox 201, cửa cổng xếp inox 202, cửa cổng xếp inox 304 chất liệu inox cao cấp nhất hiện nay. Cửa cổng xếp được thiết kế rất tỉ mỉ và tính thẩm mỹ cao, thân cửa cổng xếp được liên kết với nhau bằng những thanh ngang và thanh chéo được đan xen nhau, kết cấu này giúp cho thân cổng vững chắc trước tác động của gió và cũng đảm bảo độ bền cơ học khi cửa cổng hoạt động.

Sản phẩm cửa cổng xếp inox được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng và phong phú, sản phẩm phù hợp với rất nhiều mẫu thiết kế kiến trúc khác nhau, sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đạt ra và là giải pháp tốt nhất cho mọi công trình trước sự khắc nghiệt của môi trường.

Với những ưu điểm của inox như: sáng bóng, chịu mọi tác động của môi trường, dễ dàng gia công, đảm bảo mọi kích thước,... đã mang tới sản phẩm cửa cổng xếp inox được khách hàng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao về chất lượng, độ bền và mẫu mã đẹp. Sản phẩm được đánh giá cào là nhờ cửa cổng xếp inox chúng tôi cung cấp, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất đạt  tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với tính năng kỹ thuật được tối ưu hóa và vượt trội trong ngành sản xuất cửa cổng xếp.

An Phát automatic tự hào là nhà cung cung các sản phẩm cửa cổng xếp hàng đầu tại thị trường việt nam. Liên hệ theo Hotline 0938701666 để được báo giá và lắp đặt cửa cổng xếp với đủ các sản phẩm như cửa cổng xếp inox cao cấp, cửa cổng xếp hợp kim nhôm.

Xem thêm: báo giá cổng xếp inox 304
Theo AN PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017