Giới thiệu sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm cao cấp

Cổng xếp hợp kim nhôm lựa chọn tối ưu nhất cho mọi công trình, với ưu điểm độ bền cao, giá thành rẻ, lắp đặt thuận lợi. Cổng xếp tự động hợp kim nhôm đang dần phổ biến ở mọi công trình.

Hiện nay trên thị trường các mẫu cửa cổng xếp hợp kim nhôm khá là phổ biến và đa dạng về mẫu mã. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm do công ty An Phát automatic cung cấp, được khách hàng đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng sản phẩm. An Phát automatich tự tin vào sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm đảm bảo an toàn cho mọi công trình.

An Phát automatic luôn luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của tất cả mọi khách hàng khó tính nhất. Với thế mạnh sẵn có, cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và bộ phận kinh doanh am hiểu về sản phẩm cổng xếp tự động, cổng xếp bán tự động với đủ các chất liệu inox và hợp kim nhôm, chúng tôi sẽ mang tới những sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm tốt nhất, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách.

Cổng xếp tự động hợp kim nhôm là sản phẩm được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, có độ bền cơ học cao, thiết kế hiện đại và sang trọng. Vì thế sản phẩm được nhiều đối tác sử dụng cho nhiều công trình.

Đặc điểm nổi bật của sản phầm có thể thấy:

  • Mẫu mã thiết kế đa dạng và phong phú về màu sắc.
  • Trọng lượng của sản phẩm nhẹ hơn so với cổng xếp inox.
  • Chống ăn mòn tốt trong môi trường khắc nghiệt và có thể gia tăng tính chống ăn mòn của sản phẩm bằng lớp sơn tĩnh điện phủ trên bề mặt.
  • Hợp kim nhôm có độ dẻo tốt nên dễ dàng chế tạo sản xuất với nhiều hình dáng và mẫu mã khác nhau.
  • Tính thẩm mĩ và độ sang trọng cao.
  • Cổng có thể được gắn motor tự động giúp cho cổng hoạt động dễ dàng hơn.
Khi chọn lắp đặt cổng xếp hợp kim nhôm tự động hay bán tự động, bạn sẽ được phục với các dịch vụ đi kèm như:
  • Tư vấn kỹ thuật: Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao có trình độ chuyên môn và am hiểu về cổng xếp tự động với các chất liệu như inox hay hợp kim nhôm, sẽ giúp khách hàng hiểu nhanh nhất về sản phẩm mà mình lựa chọn. Dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí.
  • Dịch vụ thi công lắp đặt cửa công: Sau khi lựa chọn được bộ sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm ưng ý và hoàn thành mọi thủ tục, cán bộ kỹ thuật của An Phát sẽ khảo sát thực địa và lên các phương án thi công lắp đặt cửa cổng xếp sao cho tốt nhất, đảm bảo chất lượng công trình.
  • Dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm: Sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm sau khi được lắp đặt hoàn thành, sản phẩm sẽ được bảo hành bảo trì từ 12-24 tháng theo định kỳ cho từng sản phẩm. Trong quá trình hoạt động, nếu cổng xếp có sự cố sẽ được đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi sửa chữa khắc phục nhanh nhất. Trường hợp hỏng thiết bị cần phải thay thế, sản phẩm sẽ được thay thế linh kiện chính hãng với giá ưu đãi từ nhà sản xuất.
Dưới đây là những lý do mà khách hàng nên lựa chọn cổng xếp tự động hợp kim nhôm từ An Phát automatic.
  • Cung cấp nhiều sản phẩm cổng xếp đa dạng về mẫu mã và màu sắc.
  • Giao hàng và lắp đặt nhanh chóng.
  • Giá cổng xếp hợp kim nhôm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Chất liệu inox và hợp kim nhôm đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO, CQ từ nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành, bảo trì sản phẩm dài hạn.
  • Linh phụ kiện thay thế luôn có sẵn và giá bán ưu đãi từ nhà sản xuất.
Qua đây, có thể thấy sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm cao cấp, có nhiều ưu điểm nên đã được sử dụng lắp đặt cho nhiều công trình như cổng trường, cổng bệnh viện, cổng nhà,... Để biết giá sản phẩm và được tư vấn về sản phẩm cổng tự động với mọi chất liệu hãy liên hệ Hotline 0938701666 để được phục vụ tốt nhất.

Theo AN PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017