Giới thiệu sản phẩm cửa cổng tự động mở hiệu G-Force

G-Force là nhẫn hiệu cửa cổng tự động đến từ Malaysia, sản phẩm tự động hóa được ứng dụng rộng rãi nhất.


cửa cổng tự động
Giới thiệu sản phẩm cửa cổng tự động mở hiệu G-Force


G-force là sản phẩm của nhà máy AGI (Auto Gates Industrie Sdn Bhd) đến từ Malaysia, được thành lập hơn 30 năm, với thời gian hoạt động đủ lâu trong lĩnh vực ứng dụng tự động hóa AGI luôn phát triển và cải tiến các sản phẩm cửa cổng tự động và hệ thống motor cửa cổng. Thương hiệu cửa cổng tự động G-Force đã trở nên rất nổi tiếng là sản phẩm ứng dụng công nghệ tự động hóa có chất lượng và độ bền cao, với hệ thống cổng trượt tự động, cổng xoay và cửa tự động.

Những năm đầu thành lập AGI chỉ là nhà phân phối các sản phẩm cổng tự động, cửa tự động đến từ Italia (Ý). Nhưng nhận thấy nhu cầu của thị trường, AGI đã nắm bắt cơ hội tự đầu tư nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm của riêng mình. AGI đã mạnh rạn đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo nâng cao tay nghề nhân viên và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ đó cho ra đời các sản phẩm cửa cổng tự động thế hệ đầu với thương hệ Le’tron được cấp bằng sáng chế tại Anh, Úc và Malaysia.

Bước đầu thành công AGI đầu tư, cải tiến không ngừng nghỉ và chế tạo ra nhiều các sản phẩm cửa cổng tự động mới mang thương hiệu CEI, Celmer, G-Force. Hiện nay sản phẩm của Auto Gates Industries được xuất khẩu sang các nước Châu Âu và khu vực Trung Đông.

Giới thiệu sản phẩm cửa cổng tự động G-Force

Hệ thống cửa cổng tự động G-Force thích hợp sử dụng cho các công trình nhà máy, biệt thự, nhà dân, trường học, cơ quan hay xí nghiệp,... G-Force có nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều kích thước cổng của công trình. Cửa cổng sử dụng thanh răng lắp dọc theo cửa cổng, motor cửa cổng nhỏ gọn được gắn cố định hoặc gắn trên cánh cổng, giúp cho chuyển động được nhẹ nhàng và êm ai, tuổi thọ hoạt động cao.
  • Động cơ motor cửa cổng G-Force là loại motor cửa cổng được thiết kế tinh tế dành cho cả cửa cổng trượt hay cửa cổng mở xoay. Hệ thống chuyển động không đảo chiều khi motor cửa cổng không hoạt động, vì thế giúp cánh cổng không cần phải trang bị thêm ổ khóa mà vẫn đảm bảo an toàn.
  • Motor cửa cổng sử dụng điện áp một chiều 24V-DC với điều khiển Micro computer cho độ nhạy và chính xác cao.
  • Cửa cổng tự động được điều khiển từ xa bằng remote rất tiện dụng, đồng thời còn được trang bị ổ khóa chuyển đổi sang sử dụng đẩy bằng tay khi có sự cố về điện hay remote hỏng.
  • Hệ thống hoạt động tốt khi có sự cố mất điện nhờ ắc quy dự phòng.
  • Hoàn toàn tự điều chỉnh được lực đóng mở cổng và gặp chướng ngại tự động dừng lại.
Với hệ thống cửa cổng tự động sử dụng motor cửa cổng cùng thương hiệu G-Force, mang lại sự đồng bộ cao cho thiết bị cửa cổng. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn và độ bền của hệ thống. Đồng thời An Phát automatic cũng có đội kỹ thuật chuyên môn cao, sẵn sàng phục vụ quý khách nhanh nhất, hãy liên hệ theo Hotline 0938701666 để được phục vụ chu đáo, tận tình.

Xem thêm: Hàng rào

Theo AN PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017