Lựa chọn cửa cổng xếp bền đẹp

Các loại cửa cổng xếp được làm từ chất liệu cao cấp như inox và hợp kim nhôm là những lựa chọn phù hợp cho công trình của bạn.

Hiện nay trên thị trường các loại Cửa cổng xếp được làm từ inox hay hợp kim nhôm là những sản phẩm có chất lượng tốt, tỉnh thẩm mỹ cao, sự sang trọng,...tất cả làm nên những mẫu cổng xếp tự động được ưa chuộng trên thị trường. Tính sang trọng, thẩm mỹ, hiện đại sẽ mang đến những nét mạnh mẽ cho các công trình như xí nghiệp, công ty, bến bãi, nhà ga,...

Các mẫu cửa cổng xếp inox cửa cổng xếp hợp kim nhôm hiện nay trên thị trường, có nguồn gốc nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước như Đài Loan, Trung Quốc, Hàn QUốc,... Ngoài việc nhập nguyên liệu về trong nước sản xuất, các loại cửa cổng xếp cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan,.. làm phong phú thêm các loại cổng xếp trên thị trường. Các mẫu cổng xếp đều được bảo hành lên tới 2 năm với phần động cơ và 18 tháng với thân cửa cổng xếp.

Các mẫu cửa cổng xếp Inox 304, 201 và cửa cổng xếp hợp kim nhôm, hiện đang là những lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho các công trình. Cổng xếp được làm bằng inox là vật liệu cao cấp, chúng thường có các mẫu mã như cổng xếp inox 201, cổng xếp inox 202 bóng sáng và cổng xếp inox 304 là chất liệu cao cấp nhất. Cổng xếp còn được phân loại theo cách thức hoạt đổng của cổng là cửa cổng xếp kéo tay và cửa cổng xếp tự động ( được gắn thiết bị motor cửa cổng).

Cửa cổng xếp hợp kim nhôm với những cải tiến thế nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, bền đẹp thì các đầu nhựa và dè xe được thay thế bằng chất liệu gang đúc. Thân cửa cổng xếp bằng chất liệu hợp kim nhôm cũng được trang bị hệ thống chống gió rất cứng chắc, giúp thân cửa xếp không bị ảnh hưởng bởi những cơn gió mạnh và vận hành trơn tru.

Cửa cổng xếp tự động hoạt động nhờ chức năng ly hợp, vì vậy khi có sự cố mất điện để cổng có thể chuyển sang chế độ hoạt động bằng tay, ta chỉ cần sử dụng chìa khóa của bộ ly hợp cắm vào ổ khóa chuyên dụng và xoay nhẹ một góc 180 độ.

Ngoài các chất liệu cao cấp như inox, hợp kim nhôm, cửa cổng xếp còn sử dụng chất liệu sắt mạ kẽm không rỉ set, được phủ lớp sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn. Cửa cũng được phân loại theo các thức hoạt động là cửa kéo tay hay cửa xếp tự động (sử dụng motor cửa cổng tự động). Đây là những sản phẩm cửa cổng xếp giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo độ bền cơ học, tính thẩm mỹ và nhiều kiểu dàng vì thế sản phẩm loại này cũng được sử dụng ở nhiều công trình nhằm giảm chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo yêu cầu.

Chúng ta có thể thấy, các loại cửa cổng xếp đã và đang được sử dụng cho rất nhiều công trình, từ dân sinh tới công trình công cộng, nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà văn phòng. Với chất liệu từ Inox và hợp kim nhôm, chúng ta có các dòng sản phẩm cửa cổng xếp inox và cửa cổng xếp hợp kim nhôm và các sản phẩm từ sắt mạ kẽm làm phong phú thêm nhiều mẫu mã.

Xem thêm: cổng xếp inox tự động

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017