Máy chấm công hệ thống kiểm soát cửa ra vào hiện nay

Hiện nay máy chấm công đang là thiết bị tối ưu cho giải pháp lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào, cũng như kiểm soát thời gian đối với nhân viên của các công ty.

Máy chấm công một trợ thủ đắc lực cho công ty, nhằm quản lý nhân sự, chấm công và kiểm soát ra vào của nhân viên trong công ty cũng như người ngoài. Chính vì thế máy chấm công được coi là thiết bị đa năng 2 trong 1 vừa quản lý nhân sự vừa là hệ thống kiểm soát cửa ra vào công ty.

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào thông qua máy chấm công được coi là bước đột phá mới, không chỉ kiểm soát cửa ra vào mà còn giúp quan lý nhân sự theo dõi được ngày công cũng như thời gian ra vào của nhân viên trong công ty.

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào hiện nay đang được sử dụng phổ biến ở các công ty, văn phòng, nhà xưởng nhằm nâng cao tính an toàn cho nơi làm việc. Vì vậy, với chiếc máy chấm công và những phụ kiện kèm theo là người dùng hoàn toàn có thể tạo nên một hệ thống kiểm soát cửa ra vào và quản lý nhân viên, cũng như ngăn người ngoài xâm nhập.

Xem thêm: barrier tự động

Máy chấm công hệ thống kiểm soát cửa ra vào.

Để có một hệ thống kiểm soát cửa ra vào công ty cần có cá thiết bị sau:
  • Máy chấm công được lắp đặt ở khu vực ngoài cửa kiểm soát ra vào.
  • Chốt khóa điện được lắp đặt trên cánh cửa, nối với thiết bị đầu đọc thẻ (hoặc vân tay) để khi hệ thống xác nhận đúng người được cho phép và trong thời gian cho phép thì hệ thống sẽ lệnh cho cửa mở chốt khóa cửa.
  • Phụ kiện lắp vào chốt khóa cửa nơi cần kiểm soát ra vào.
  • Một số phụ kiện khác như dây mạng, dây điện,...
  • Chuông cửa để người lạ hay khách hàng tới liên hệ công tác có thể thông báo cho hệ thống báo với người bên trong ra mở cửa.
  • Một nút bấm mở từ bên trong khu vực lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào.
  • Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng hệ thống kiểm soát cửa ra vào, mà có thể lắp đặt thêm các thiết bị khác như: máy đọc thẻ, máy quét vân tay phụ, bộ lưu điện UPS, nút mở cửa hệ thống khẩn cấp,...

Xem thêm: cổng xếp điện nhập khẩu
Theo AN Phát

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017