Tính năng nổi trội của cửa cuốn trượt trần Overhead

Overhead thế hệ cửa cuốn trượt trần với tính năng được thiết kế hiện đại, ít tốn không gian và lắp đặt rất tiện lợi.

Có thể thấy, hệ thống cửa cuốn trượt trần hiệu Overhead có đầy đủ tính năng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, cửa được lắp đặt mà không chiếm quá nhiều không gian, hoạt động trơn tru và bền bỉ, đồng thời cũng đảm bảo an ninh cho công trình.

Cửa cuốn trượt trần overhead có nhiều đặc tính nổi bật, với phong cách thiết kế châu âu, tối ưu hóa phù hợp công trình có trần thấp, độ bền cao tăng tính an ninh và rất an toàn cho người sử dụng. Để rõ hơn chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn cho từn đặc tính của Overhead

Những đặc tính nổi bật của thế hệ cửa cuốn trượt trần Overhead

Phong cách Châu Âu dần trở thành xu hướng mới ở Châu Á.

Thế hệ cửa cuốn trượt trần overhead là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng tại Châu Âu. Thế còn ở Châu Á thì sao? Có thể thấy dòng sản phảm cửa cuốn overhead đang trở thành xu hướng mới cho các công trình. Cửa cuốn trượt trần overhead được thiết kể với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều công trình, thân cửa cuố được thiết kế in hình ovan nổi làm tăng tính mềm mại cho sản phẩm, tạo dáng vẻ sang trọng và mạnh mẽ cho cửa.

Lựa chọn phù hợp nhất cho trần nhà thấp.

Hệ thống cửa được thiết kế hoạt động với cơ chế trượt sát bề mặt trần mà không cần tối lô cuốn như cửa cuốn thông thường, hệ thống cửa cuốn trượt trần được thiết kế ứng dụng đặc biệt cho các công trình như garage có chiều cao trần thấp. Khi lắp đặt cửa cuốn trượt trần chỉ chiếm 25cm chiều cao trần của công trình, qua đó tạo được không gian rộng hơn.

Xem thêm: motor cổng lùa

Thân cửa cứng chắc và bền vững.

Toàn bộ thân cửa cuốn trượt trần Overhead được chế táo bởi 2 lớp thếp Colorbon, một dạng vật liệu siêu bền được cung cấp bởi BlueScope Steel nhà sản xuất thép hàng đầu thế giới. Ở giữa 2 lớp thép Colorbond làm thân cửa là lớp xốp PU gia tăng tính năng cách âm và cách nhiệt, chống va đập, lớp xốp có độ dày 4cm, chiều cao từ 40-45cm và chiều ngang từ 3,6-5,5 mét. Đồng thời, với thiết kế ưu việt thân cửa cuốn overhead rất an toàn chống kẹp tay tại các điểm tiếp giáp giữa các tấm ghép thân cửa.

Tăng cường tính năng an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống cửa cuốn trượt trần hiệu Overhead và Austlift là thế hệ cửa cuốn được tích hợp công nghệ chuyển động tiên tiến, cung cấp bởi Austmatic với các tính năng đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Tăng tuổi thọ cho hoạt động bền bỉ nhất.

Các tấm ghép thân cửa cuốn được nối ghép với nhau bằng khớp nối bản lề, hai bên thân cửa được gắn bánh xe di chuyển trên thanh ray dẫn hướng qua đó giúp cửa hoạt động êm ái và trơn tru nhất. Khi lắp đặt cửa cuốn trượt trần, hệ thống được gắn bộ lò xo trợ lực làm từ chất liệu thép C75 cho độ bền cơ học tới 15 nghìn lần đóng mở cửa.

Cửa cuốn trượt trần Overhead với những tính năng nổi trội, phù hợp với nhiều công trình có trần thấp. Công ty An Phát chuyên cung cấp và kinh doanh lắp đặt các loại cửa cuốn trên địa bạn rộng lớn, với nhiều công trình khác nhau được người sử dụng đánh giá rất cao, bạn đang tìm kiếm thông tin và có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ Hotline 0938701666 để được tư vấn, báo giá ưu đãi nhất và dịch vụ lắp đặt cửa cuốn nhanh chóng, gọn gàng nhất.

Theo AN PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017