Xu thế phát triển cổng xếp tự động

Cổng xếp tự động đã và đang được lắp đặt ở mọi công trình từ nhà dân, siêu thị, kho bãi, bến cảng,... Điều này cho thấy, cửa cổng tự động mở đang là nhu cầu tất yếu trong xu thế công nghiệp hóa phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Công ty TNHH Tổng hợp & ™ An Phát là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt cửa cổng xếp, cổng xếp cá loại như cổng xếp nhập khẩu, cổng xếp tự động, cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm cao cấp, động cơ motor cửa cổng, các loại động cơ motor,..

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, An Phát Automatic là công ty hàng đầu về cung cấp các loại cổng xếp tự động chất lượng, mẫu mã đa dạng, độ bền cao,..

  • Cổng xếp được thiết kế tỉ mỷ, tính ứng dụng cao.
  • Cổng xếp đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn và độ bền cao cho mọi công trình.
  • Cổng được lắp đặt uy tín, chạy và vận hành ổn định, motor cửa cổng ít tiếng ồn, tuổi thọ cao trong môi trường khắc nghiệt.
  • Cổng xếp tự động chúng tôi cung cấp có sự tiêu hao năng lượng thấp, ít hao mòn nhất vì thế tiết kiệm điện năng và tăng cao tuổi thọ hoạt động.
  • Các loại motor cửa cổng được nhập khẩu nguyên kiện với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO, CQ của nhà sản xuất.
  • Linh phụ kiện cho cổng xếp là hàng chính hãng luôn có sẵn để thay thế khi cần
Xem thêm: cổng xếp inox 304
Trong xu thế công nghiệp hóa phát triển mạnh mẽ, ứng dụng tự động hóa vào thiết bị dân dụng nhằm đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Vì thế các loại cổng xếp tự động mà chúng tôi cung cấp được đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng được thiết kế đa dạng, để phù hợp với mọi công trình.

Với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt các loại cửa cổng cho nhiều công trình lớn, trọng điểm và dân dụng, chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm. Các sản phẩm về cổng xếp tự động chạy điện, cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm luôn là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, với dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

Tất cả các sản phẩm cổng xếp như cổng xếp tự động, cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm và các linh phụ kiện mà An Phát Automatic phân phối ra thị trường luôn đảm bảo rõ xuất xứ nguồn gốc với đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ hàng hóa.

Theo AN PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017