Ấn tượng với hàng rào đẹp cho nhà xinh

Mẫu hàng rào đẹp cho những ngôi nhà thiết kế hiện đại, xinh xắn không chỉ ấn tượng mà còn phải hài hòa với kiến trúc của ngôi nhà.

Mẫu hàng rào đẹp
Ấn tượng với hàng rào đẹp cho nhà xinh

Một kiểu hàng rào ấn tượng với màu sắc và thiết kế hài hòa với ngôi nhà, loại hàng rào này được làm từ những thanh sắt vát nhọn một đầu, kiểu dáng vuông tạo ra sự khác biệt. Toàn bộ các thanh sắt đứng được liên kết với thanh ngang bằng đai bulong, hạn chế các mối hàn tránh gỉ sét tạo cho nó vẻ đẹp ấn tượng về sự thanh thoát và tinh tế.

Thiết kế cổng hàng rào ngày nay, không còn quá chông gai như trước nữa, thay vào đó chúng có hình thức thiết kế đơn gian hơn và hài hòa với kiểu dáng tổng thể ngôi nhà. Với kiến trúc của ngôi nhà là những khối hình vuông, đơn giản, các bông sắt cửa theo dạng thanh mảnh thì cổng hàng rào cũng phải được thiết kế tương đồng. Từ đó, các loại cổng hàng rào được sơn phủ theo màu sắc hài hòa với ngoại thất của ngôi nhà, với các gam màu nhẹ nhàng như trắng và xám. Lựa chọn hang rao sat dep nhat cho chính ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng khi nhìn vào.

Không chỉ những ngôi biệt thự với khoảng không gian quanh nhà lớn mới cần đến hàng rào bảo vệ, các nhà phố nhỏ cũng có thể dùng đến hàng rào với thiết kế phù hợp và hài hòa nhờ biết tấu một chút cho phù hợp. Chúng ta có thể thấy mẫu hàng rào phổ biến cho các ngôi nhà phố là dạng thanh đứng hoăc thanh ngang, với mô phỏng kiểu hàng rào bằng gỗ miền quê đầu nhọn hoặc tròn liên kết với thanh ngang bằng bulong tạo vững chắc. Còn với hàng rào dạng thanh ngang sát nhau lại tạo cho không gian phía trước của ngôi nhà thêm rộng hơn nhưng chugns lại dễ đọng nước mưa hơn.

Không phải mẫu hàng rào đẹp nào cũng phù hợp với mọi ngôi nhà. Bởi vậy các kiến trúc sư khuyên bạn nên lựa chọn hàng rào phù hợp với thiết kế ngoại thất ngôi nhà của mình. Vấn đề đảm bảo an ninh mà hàng rào mang lại cũng cần được lưu ý để tránh cho kiểu hàng rào với thiết kế đẹp mà lại gây trống trải, lại phải gia cố chắp vá hay quấn dây thép gai bảo vệ thì thật lạ mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Yếu tố gỉ sét tại các mối nối trên hàng rào là điều khiến người sử dụng lo ngại. Để lựa chọn mẫu hàng rào đẹp được làm từ các thanh sắt hộp, chúng cần được gia công với rất ít điểm giao cắt với thiết kế đơn giản và ít chi tiết phức tạp. Các thanh sắt nên được dùng nguyên thanh dài, hạn chế cắt nhỏ và trước khi sơn phủ các mối nối cần được xử lý tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017