Các loại sản phẩm cổng tự động cao cấp


Sản phẩm cổng tự động cao cấp trên thị trường hiện nay đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Faac, Nabco… được lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng, garage cao cấp, biệt thự. Lắp đặt cổng tự động với các dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.


Các loại sản phẩm cổng tự động cao cấp.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm cổng tự động hiện đại cao cấp, chúng đến từ các thương hiệu sản xuất lớn trên thế giới như Faac, Nabco, Naishi…

- Cổng Mở Tự Động: Cổng mở tự động là loại cổng được gắn thiết bị cảm biến trên cổng, tự động mở cổng khi phát hiện có sự chuyển động trước cổng và sẽ tự động đóng lại khi thiết bị cảm biến không còn cảm nhận sự chuyển động trước và sau cổng. Cong mo tu dong thường được lắp đặt cho các tòa nhà, biệt thự, nhà riêng. Sản phẩm cổng mở tự động được nhiều người sử dụng với giá thành thấp, dễ thi công lắp đặt và bảo trì.

- Cổng Trượt Tự Động: Đây là loại cổng khi vận hàng đóng mở sẽ tự động trượt sang ngang khi phát hiện có sự di chuyển trước cổng, loại cổng trượt tự động thường được lắp đặt cho các nhà ga, xe bãi, bến đậu, kho hàng công ty… Cổng trượt tự động với thiết kế hiện đại và đòi hỏi kỹ thuật cao trong lắp đặt so các loại cổng tự động khác, nhưng lại có độ nhạy cao hơn so với các loại cổng tự động trên.

- Cổng Xếp Tự Động: Cổng xếp tự động là loại cổng được lắp đặt cho các nhà xưởng, công ty, hoặc các kho bãi đỗ xe … Khi vận hành cổng xẽ tự động xếp lại cho các phương tiện hoặc người đi qua. Dựa trên thiết bị cảm biến đặc biệt được gắn trên cổng, hoạt động dưới tác động cơ học khi thiết bị cảm biến phát hiện các chuyển động trước và sau cổng.

Dịch vụ đi kèm khi lắp đặt cổng tự động.

Khi quý khách hàng lựa chọn cho mình một mẫu cổng tự động ưng ý nhất, quý khác sẽ nhận được các dịch vụ đi kèm khi lắp đặt cổng tự động của Công ty An Phát dưới đây.

- Dịch vụ tư vấn kỹ thuật: Với đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động nhiệt tình có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chăm sóc khách hàng, quý khách sẽ có sự lựa chọn về dịch vụ lắp đặt cổng tự động tại hà nội chuyên nghiệp và hợp lý nhất

- Dịch vụ thi công lắp đặt: Sau khi quý khách hàng đã lựa chọn được cổng tự động tại hà nội phù hợp với mục đích sử dụng của mình và ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp đặt cổng tự động tại hà nội đảm bảo chất lượng tốt nhất với thời gian nhanh nhất, đúng tiến độ đã được giao.

- Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng: Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sau khi lắp đặt cổng tự động tại hà nội, Công ty An Phát cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng định kỳ. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, sau khi được bảo dưỡng định kỳ cổng tự động của quý khách hàng hoàn toàn được phục hồi hoạt động như mới.

Trên đây là các sản phẩm cổng tự động cao cấp và dịch vụ đi kèm khi lắp đặt cổng tự động được Công ty An Phát cung cấp phục vụ quý khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017