Các sản phẩm cổng xếp chạy điện

Cổng xếp điện là sản phẩm được thị trường hiện nay rất ưa chuộng, vật liệu chế tạo cổng xếp là inox hoặc hợp kim nhôm. Các mẫu cổng xếp inox chạy điện được các doanh nghiệp chọn sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm cổng xếp chạy điện gồm cổng xếp inox hoặc hợp kim nhôm, chính vì sự đa dạng các dòng sản phẩm này lại gây khó khăn cho người sử dụng khi phải chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Qua bài viết này, chúng tôi gửi đến các bạn những gợi ý phân biệt sản phẩm và báo giá cổng xếp inox chạy điện đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Gợi ý phân biệt cổng xếp điện inox

Cổng xếp điện chủ yếu sử dụng vật liệu inox để chế tạo, đây là vật liệu cao cấp và là tiêu chí để phân biệt các sản phẩm cổng xếp inox chạy điện. Tuy được chế tạo từ inox, nhưng vật liệu inox lại có những dòng sản phẩm khác nhau, với mỗi loại inox lại cho giá trị chất lượng khác nhau và ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của cổng.

Chính vì có nhiều loại inox khác nhau, nên một số đơn vị lợi dụng sự thiếu hiểu biết về vật liệu sản phẩm của khách hàng mà báo giá cổng xếp inox không đúng chủng loại vật liệu. Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng cổng xếp inox hãy lựa chọn sản phẩm có ghi nhãn vật liệu inox 201 hoặc inox 304 đây là 2 chất liệu inox có độ bền cao và đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như độ sáng bóng của sản phẩm lâu hơn theo thời gian.

Xem thêm: Báo giá cổng xếp inox 304

Khách hàng cũng cần lưu ý tới các chi tiết gia công, mối hàn của sản phẩm để đảm bảo chọn lựa được sản phẩm tốt nhất. Hệ thống bánh xe và motor cần phải được gắn chắc chắn, đảm bảo hoạt động tự động khi có điều khiển.

Tham khảo giá cửa cổng xếp inox tự động

Với mỗi loại cửa cổng xếp inox, tùy vào vật liệu chế tạo, phụ kiện và dịch vụ kèm theo mà có mức giá khác nhau.
  • Kích thước sản phẩm: Các loại cửa cổng xếp inox thường có chiều cao trung bình tới 1,6 mét, toàn bộ thân cửa gồm trụ chính và các thanh chéo gắn kết với nhau.
  • Mức giá dao động từ 3-15 triệu tùy theo vật liệu inox cụ thể và phụ kiện đi kèm, thường được các đơn vị làm giá cơ bản để cung cấp báo giá cửa xếp inox tự động hay  cho khách hàng. Với những sản phẩm cao cấp hơn, chúng được trang bị thêm đèn tín hiệu, bộ cảm biến hồng ngoại đảm bảo an toàn sử dụng, sản phẩm loại này thường có giá cả cao hơn
  • Khi chọn mua cửa cổng xếp inox chạy điện cũng có thể được áp dụng phụ phí với các dịch vụ đi kèm khi lắp đặt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017