Cổng đẩy ngang trượt tại Hà Nội

Cổng đẩy ngang là một sản phẩm phù hợp với nhiều không gian lắp đặt cổng kể cả không gian bị hạn chế, không thể mở vào trong hay ra ngoài.



Cổng đẩy ngang hay trượt ngang được thiết kế hiện đại theo kiểu dáng cánh trượt (hay đẩy) về bên trái hoặc bên phải, tùy thuộc vào vị trí cổng của gia chủ. Cổng được thiết kế 1 cánh, được chế tạo từ các vật liệu như inox, hợp kim nhôm, sắt tùy theo yêu cầu của người sử dụng.

Cổng được lắp đặt vận hành trên đường ray hoặc bánh xe dẫn động bằng động cơ điện với hộp số bánh răng một cấp, an toàn và tiện dụng cho các không gian lắp đặt khác nhau như khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp…

Công ty An Phát Automatic là đơn vị đại diện cung cấp và tư vấn  thi công cửa cổng đẩy ngang, cửa cổng tự động uy tín. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên kiện với thời gian bảo hành dài hạn từ 12 tháng đến 24 tháng mang tới sự an tầm và hài lòng của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệp thi công lắp đặt và có tính trách nhiệm cao trong công việc luôn sẵn sàng phụ vụ theo yêu cầu dù là nhỏ nhất.

Những ưu điểm khi chọn sản phẩm và dịch vụ thi công từ An Phát Automatic gồm:
- Luôn cung cấp sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất thị trường.
- Luôn đưa ra các phương án lắp đặt tối ưu và phù hợp nhất, giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí lắp đặt và thời gian.
- Luôn nâng cao trách nhiệm trong quá trình thi công lắp đặt cửa cổng đẩy ngang cho khách hàng.
- Cam kết trước, trong và sau khi thi công cổng đẩy ngang không nhận bất cứ khoản thù lao nào nếu các sản phẩm do công ty cung cấp là hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Luôn hỗ trợ mọi thông tin tư vấn sản phẩm qua Hotline 0938 701 666.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm cong tu dong am san chất lượng và có giá cả phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017