Cổng barie tự động Br618T

Barie tự động BR618T mang lại hiệu quả ấn tượng bảo vệ lối vào tòa nhà, trung tâm thương mại hoặc nhà máy cửa hàng.



Thiết kế cổng barie tự động BR618T được cân bằng giữa hiệu suất, tính ổn định và chi phí. Đây không phải là barie tốt nhất trên thế giới mà chi phí mua quá cao, cũng không phải là barie siêu rẻ với linh kiện rẻ độ bền thấp. Triết lý thiết kế cổng barie tự động BR618T là “đủ tốt” và giá cả hợp lý cho mục đích sử dụng. Dòng sản phẩm barie tự động BR600T được sản xuất để dễ dàng thay thế khi có sự cố và đảm bảo hoạt động nhanh nhất.

Ứng dụng của cổng barie

Mẫu cong barie thích hợp cho bãi đậu xe trong nhà cũng như ngoài trời tại sân bay, trung tâm mua sắm, nhà kho, khách sạn, nhà xưởng, nhà chung cư, công ty cho thuê ô tô, vv. Cổng barie Br618T cũng có thể được tùy chỉnh để sử dụng cùng với bất kỳ bãi đậu xe trả tiền tự động hoặc hệ thống kiểm soát truy cập.

Tính năng và đặc điểm

- Thông minh: Hệ thống điều khiển động cơ thông minh tiên tiến được kết hợp với thiết kế đòn bẩy duy nhất để đạt được chuyển động thanh chắn barie nhanh giúp giảm bung ở vị trí cuối.
- Cơ chế DSP Dual Spring để đạt được hai lần chuyển động thanh chắn mượt mà. Sự kết hợp của lực căng khác nhau làm giảm độ rung khi dừng thanh chắn barie. Trọng lượng cân bằng làm giảm khả năng bị vỡ xuống.
- Phát hiện cảm biến kép DSD để đạt được độ an toàn gấp đôi. Thiết kế sáng tạo giám sát luồng và động cơ hiện tại đồng thời tự động đảo ngược thanh chan barie nếu bị cản trở. Đây là một tính năng an toàn quan trọng để ngăn ngừa thiệt hại thêm trong trường hợp khi tay đánh xe hoặc người đi bộ.
- Động cơ BlueSpeed ​​sử dụng tốc độ quay thấp nhất có thể (RPM) với công nghệ tỷ lệ xoay vòng để đạt được tốc độ cao. Điều này làm giảm sự mài mòn cơ học và loại bỏ hiệu quả các dịch vụ bảo dưỡng trên động cơ.
- Cải thiện thông gió: Thiết kế quạt mới đặt ở trên đầu thay vì nghiêng. Điều này cho phép không khí mát mẻ vào từ dưới cùng và thoát ra từ phía trên để đạt được hiệu quả làm mát cho phép cổng barie tự động dòng BR600T hỗ trợ luồng lưu lượng cao hơn.
- Cải thiện thiết kế NLSV2. NLS V2 sử dụng cảm biến nam châm thay vì cảm biến quang học. Cảm biến quang học bị nhiễu từ mức ánh sáng xung quanh. Thiết kế NLS mới loại bỏ tất cả các khu vực điểm mù để đạt được hoàn hảo mở và đóng cửa một cách nhất quán.
- An toàn: Thanh chắn barie sẽ tự động đảo ngược khi va vào một vật cản khi đóng. Chùm ảnh có thể được thêm vào để tự xoay vòng tay trước khi chạm vào phương tiện hoặc con người đang tiếp cận. Thanh chắn sẽ xoay ra trong khi va chạm trực tiếp từ phía trước tránh thanh chắn barie thường xuyên bị hỏng (chỉ có ở BR618T và BR630T).
- Đèn giao thông (đỏ và xanh) có thể được thêm vào để cho phép đi qua và tăng cường việc sử dụng an toàn. Tích hợp MCB để bảo vệ chống lại bất kỳ mối nguy hiểm điện.
- Nhiệm vụ nặng nề: Thiết kế nâng cao NLS loại bỏ việc sử dụng công tắc giới hạn cơ học do đó giảm sự hao mòn cơ học. Thiết kế lò xo trọng lượng của lò xo cải tiến giúp tránh tình trạng quá căng thẳng và phá vỡ do chu trình mở / đóng liên tục. Tất cả những điều này cho phép cổng barie dòng BR600 làm việc chăm chỉ và làm việc lâu hơn cho bạn.
- Tốc độ nhanh: Tốc độ mở / đóng cửa nhanh 1.8 giây của cổng barie BR618T cho phép xe chạy qua nhanh hơn do đó làm giảm tắc nghẽn trong giờ cao điểm.
- Thân thiện với người dùng: Trong trường hợp mất điện, thanh chắn barie có thể dễ dàng nhấc lên bằng cách chèn chìa khóa từ bên ngoài để mở khóa. Không cần phải mở toàn bộ vỏ để tránh bất kỳ nỗ lực phá hoại các bộ phận bên trong.
- Bảo trì dễ dàng: Sơn epoxy sẽ giữ cho đơn vị trông sạch sẽ và mới trong nhiều năm. Cánh cửa bị hư hỏng có thể được thay thế dễ dàng. Nguồn khởi động động cơ là mạnh mẽ hơn và không cần bảo trì miễn phí (không cần phải thay đổi carbon).

Thông số kỹ thuật cổng barie tự động dòng Br600T

Đơn vị cơ khí

Bao gồm động cơ, hộp giảm tốc độ và vỏ bọ. Bảng điều khiển được gắn vào bộ phận cơ khí như một hệ thống hoàn chỉnh cho sự chuyển động của thanh chắn barie. Vỏ bọc được làm bằng thép nhẹ sơn mạ và bộ sơn phản quang. Nắp trên cùng và cuawrvafo vỏ là cam khóa ( được khóa niêm phong) để tránh giả mạo. Dưới đây là thông số cho hệ thống hoàn chỉnh:
- Nhiệt độ cơ -40 ° đến 75 ° C
- Nhiệt độ điện -10 ° đến 75 C
- Nguồn cung cấp đầu vào 220V ± 10% AC, 50 / 60Hz
- Điện năng tiêu thụ 80 watt - 1.25A @ 240V
- Độ ẩm tương đối <90%
- Tốc độ cánh tay 1, 1,8, 3, 6 giây
- Bôi trơn bên trong mỡ
- Mômen khởi động tối đa Mô-men xoắn cực đại: 1 giây: 1,4 ± 0,2 Nm | 3/6 giây: 2,1 ± 0,1 Nm
- Tốc độ xoay vòng xoay AC: 1 giây: 900 ± 50 vòng / phút | 3/6 giây: 460 ± 40 vòng / phút
Được xây dựng trong cơ chế lò xo để cân bằng trọng lượng thanh chắn barie cho phép động cơ không cần động cơ và tuổi thọ cơ dài hơn.

Bảng điều khiển

Bao gồm bộ vi xử lý thông minh dựa trên bộ vi xử lý và biến áp nằm trong một vỏ bọc bằng nhựa chịu thời tiết. Nó kiểm soát hoạt động của hệ thống thanh chắn barie.
Chức năng:
- Hỗ trợ 4 loại tốc độ - 1, 1,8, 3, và 6 giây.
- Hỗ trợ nút ấn riêng cho việc mở, đóng
và dừng lại.
- Hỗ trợ cảm biến mã hóa động cơ .
- Hỗ trợ đèn giao thông (đỏ - xanh) AC230.
- Cảm biến khe cắm quang để điều khiển giới hạn lên và xuống.
- Vỏ bọc được làm từ nhựa ABS thời tiết.
- Kích thước vỏ: 211mm x 95mm x 118mm

Thanh chan barie

Thanh chắn được làm bằng nhôm hình trụ bát giác. Có 4 chiều dài chuẩn: 3 m, 4 m, 4,5 m hoặc 6 m phụ thuộc vào mô hình cửa ngăn. Chiều dài tùy chỉnh khác cũng có sẵn theo yêu cầu. Thanh chắn barie được sơn phản quang luôn phiên 2 màu sắc cho nhận biết tốt hơn trong ban đêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017