Cổng Barie tự động tay gập BR500

Cổng barie BR500 là sản phẩm sử dụng công nghệ sáng tạo, thiết kế và sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao.

Cổng Barie tự động tay gập BR500
Cổng Barie tự động tay gập BR500


Cổng barie tự động BR500 do MAG sản xuất được thự nghiệm với hơn 2,5 triệu lượt đóng mở mà vẫn hoạt động tố. Sản phẩm cổng barie bao gồm chủ yếu là bảng điều khiển điện tử, hệ thống đọc để nâng hạ thanh chắn barie.

Ứng dụng của cổng barie

- Thích hợp cho bãi đậu xe trong nhà và ngoài trời tại các sân bay, trung tâm thương mại, nhà kho, khách sạn, nhà xưởng, khu chung cư…
- Cũng có thể được tùy chỉnh để sử dụng tương thích cùng với bất kỳ hệ thống bãi đỗ xe tự động.

Tính năng và đặc điểm của cổng barie Br500

- Hệ thống thông minh, không cần chuyển đổi bộ xử lý thông minh sẽ tự động phát hiện vị trí mở và đóng chính xác.
- Tốc độ tối ưu: Có thể nâng lên hoàn toàn thanh chắn barie dài 3 mét trong khoảng từ 1s-6s. Điều này cho phép lưu lượng giao thông mượt mà và hiệu quả hơn.
- An toàn: Thanh chắn barie sẽ tự động đảo ngược khi có va chạm với vật cản trong quá trình đóng mở. Hình ảnh có thể được thêm vào tự động đảo ngược thanh chắn trước thời hạn khi đánh xe hoặc người tiếp cận. Đèn tín hiệu (màu đỏ và xanh lá) nhằm báo hiệu cho biết được phép đi qua hay chưa nhằm tăn cường an toàn.
- Trang bị Built-in MSB để bảo vị cổng barie trước bất kỳ mối nguy hại nào do điện.
- Độ bền: cong barie được đánh bóng và phủ lớp sơn bảo vệ để đảm bảo chất lượng bền lâu, màu sắc sáng.
- Đảm bảo an ninh: Thanh chắn barie luôn được khóa để tránh người không có thẩm quyền đóng mở thanh chắn. Tất cả các bộ phận bên trong được niêm phong đảm bảo tránh giả mạo.
- Thân thiện với người dùng: Bộ phận ly hợp được mở thuận lợi mà không phải mở vỏ cổng barie, thanh chắn có thể dễ dàng nhấc lên và đóng bằng tay say khi ly hợp được mở.
- Bảo trì dễ dàng: Cổng barie hư hỏng có thể được thay thế dễ dàng

Thông số kỹ thuật cổng barie tu dong Br500

* Đơn vị cơ khí barie tu dong
Bao gồm động cơ, hộp giảm tốc độ và vỏ bọ. Bảng điều khiển được gắn vào bộ phận cơ khí như một hệ thống hoàn chỉnh cho sự chuyển động của thanh chắn barie. Vỏ bọc được làm bằng thép nhẹ sơn mạ và bộ sơn phản quang. Nắp trên cùng và cuawrvafo vỏ là cam khóa ( được khóa niêm phong) để tránh giả mạo. Dưới đây là thông số cho hệ thống hoàn chỉnh:
  • Nhiệt độ cơ -40oC đến 75oC
  • Nhiệt độ điện -10oC đến 75oC
  • Nguồn cung cấp đầu vào 220V+/- 10% AC, 50/60Hz
  • Công suất tiêu thụ 80w
  • Độ ẩm tương đối <90%
  • Tốc độ mở thanh chắn gồm 1s, 1.8s, 3s và 6s.
  • Mômen khởi động tối đa 1 giây: 1,4 ± 0,2 Nm | 3/6 giây: 0,87 ± 0,1 Nm
  • Tốc độ xoay vòng xoay chiều 1 giây: 440 ± 40 vòng / phút | 3/6 giây: 900 ± 50 vòng / phút
* Bảng điều khiển barie
Bao gồm bộ vi xử lý dựa trên bộ vi xử lý thông minh và bộ biến áp nằm trong vỏ bọc chống lại thời tiết. Nó kiểm soát hoạt động của hệ thống rào cản. Bảng điều khiển được lưu trữ bên trong vỏ máy cơ khí.
* Thanh chắn barie
Tay được làm bằng hình trụ bằng nhôm hình bát giác. Có 4 tiêu chuẩn dài: 3m, 4m, 4,5m hoặc 6m depen trên mô hình. Chiều dài tùy chỉnh khác cũng có sẵn theo yêu cầu. Chất kết dính phản xạ màu đỏ được đặt trên cánh tay thay thế cho hình ảnh tốt hơn vào ban đêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017