Cổng điện inox cao cấp tại Hà Nội


Sản phẩm cổng điện inox đang được sử dụng rất phổ biến, bởi vật liệu chế tạo từ inox cao cấp.

cổng điện inox
Cổng điện inox cao cấp tại Hà Nội


Ngày nay, việc sử dụng cổng điện bằng inox tại các công trình như tòa nhà văn phòng, chung cư cáo cấp, công ty xí nghiệp,.. đang rất phổ biến. Loại cổng này đang dần thay thế cho những cánh cửa sắt thép nặng nề, thô cứng hay những cánh cửa bàng gỗ đắt tiền.

Cổng điện inox được sản xuất từ nguyên liệu inox cao cấp (hay thép không gỉ) đây là vật liệu kim loại hỗn hợp. Chúng gồm sắt, cacbon, niken và crom cùng với một số kim loại khác kết hợp tạo nên. Chỉ cần thay đổi tỉ lệ là có được những loại thép không gỉ khác nhau.

Loại cổng điện inox 304 được coi là sản phẩm cao cấp, vật liệu inox 304 có chất lượng cao cùng độ cứng và độ chịu lực cao, nên cổng điện inox có độ cứng chắc hơn các sản phẩm khác làm từ sắt hay hợp kim nhôm.

Đặc điểm của cong dien inox 304

Kế thừa đặc tính của inox, kết hợp với động cơ điện tự động đóng mở theo tín hiệu điều khiển, cổng điện inox mang đầy đủ các tính chất của vật liệu và thiết kế hiện đại, tạo nên bộ cổng điện inox chắc chắn đảm bảo an ninh cho công trình. Những ưu điểm bao gồm:
  • Độ cứng: cổng điện inox 304 có độ bền tốt, chịu lực cao và chống chịu áp lực tốt mà không bị biến dạng.
  • Độ bền cửa cổng điện inox: nhờ đặc tính không gỉ, chống ăn mòn theo thời gian, chống chịu tốt môi trường tác động như nắng mưa hay độ âm. Chính vì vậy, so với các loại cổng bình thường khác, cổng điện inox có tuổi thọ kéo dài hơn.
  • Tiện lợi: người sử dụng sẽ phải tốn công sức để đóng mở cổng thông thường nhất là các cánh cổng sắt truyền thống có trọng lượng nặng. Cổng điện inox không chỉ có độ cứng cao lại khá nhẹ so với cổng sắt thông thường, đồng thời được trang bị động cơ điện có thể tự động đóng mở theo tín hiệu điều khiển của người dùng mà không phải tốn sức.

Ưu điểm khi sử dụng cổng điện inox.

  • Tiết kiệm chi phí: sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng dài, chống gỉ và chống chịu tốt tác động của môi trường. Vì vậy, so với các loại cửa cổng thông thường khác, cổng điện inox tiết kiệm chi phí tốt hơn.
  • Tiết kiệm nguồn nhân lực: nhờ trang bị động cơ điện nên cổng điện inox 304 vận hành tự động theo tín hiệu điều khiển. Người sử dụng chỉ cần bấm nút điều khiển, mà không cần phải dùng đến sức để kéo đẩy cánh cửa cổng nặng nề nữa, đồng thời giảm thiểu thời gian.
  • Mẫu mã thiết kế đẹp hơn cổng truyền thống: khác với các cánh cửa truền thống chỉ có thể dúc nguyên khối hoặc điêu khắc trên bề mặt thì cổng điện bằng inox với đặc tính dễ uốn dẻo , tạo hình của inox hoàn toàn có thể thiết kế ra những mẫu mã đẹp , hợp thời thương hơn rất nhiều so với cửa truyền thống. Bên cạnh đó với màu sắc trắng bạc, bắt ánh sáng mang đến cảm giác sang trọng, uy nghiêm cho cánh cửa nói riêng và toàn bộ công trình nói chung.

Liên hệ với An Phát để nhận được bảng báo giá cổng xếp điện inox 304 tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017