Cổng trượt công nghiệp tự đông siêu nặng

Cổng trượt công nghiệp dù được tự động hóa cũng là bộ cổng có trọng lượng siêu nặng, tải trọng của nó có thể lên tới 4,5 tấn.


cổng trượt công nghiệp
Cổng trượt tự động dành cho các khu công nghiệp, là những bộ cổng trượt siêu nặng, có thể kể đến thượng hiệu Bison đến từ Ý do tập đoàn Beinca sản xuất với mức tải trọng siêu nặng lên tới 4500kg, để cổng trượt công nghiệp siêu nặng này hoạt động trơn tru, nó cần sử dụng đến động cơ điện 230V-AC (có thể sử dụng loại động cơ xoay chiều 1 pha hoặc xoay chiều 3 phá công nghiệp).

Motor cửa cổng dành cho công nghiệp hết sức an toàn với tính năng chống kẹp tiên tiến, motor tự động đảo chiều khi gặp phải vật cản trong quá trình hoạt động và kết hợp với cảm biến an toàn được gắn hai bên cổng. Đây được coi là giải pháp an toàn cho cổng trượt công nghiệp hay dân dụng, motor cửa cổng này được ứng dụng rộng rãi với các loại cổng sắt, cổng inox hay cổng thép hợp kim,...vv

Bộ cổng trượt công nghiệp tự động siêu nặng Bison gồm có 3 dòng sản phẩm chính, với motor cửa cổng và tải trọng cánh cửa, nguồn điện sử dụng khác nhau phù hợp với ứng dụng cho từng công trình cụ thể.
- BISON 20OM 230V-AC: là sản phẩm cổng trượt tự động sử dụng motor điện 1 pha xoay chiều có tải trọng cánh 2000kg.
- BISON 20OTI 230V-AC: là cổng trượt công nghiệp tự động sử dụng motor điện 3 pha xoay chiều hoặc 230V-AC dân dụng, có tải trọng cánh đạt 2500kg, sản phẩm được trang bị thêm bộ biến thế giúp động cơ hoạt động ở hiệu suất cao và cho dộ bền khi sử dụng với nguồn điện xoay chiều 230V-AC.
- BISON 45OTI 400V-AC: là loại cổng trượt công nghiệp siêu nặng sử dụng motor điện 3 pha xoay chiều với tải trọng cánh lên tới 4500kg, sản phẩm được trang bị bộ biến thế cho phép động cơ hoạt động hiệu suất cao và bền bỉ khi sử dụng với nguồn điện xoay chiều 230V-AC.

Qua đây, chúng ta có thể thấy những ưu điểm vượt trội của dòng cổng trượt công nghiệp tự động siêu nặng Bison, một số ưu điểm có thể kể đến:
- Tính năng chống kẹt động cơ: Với hầu hết các loại motor điện xoay chiều đều gặp phải tình trạng chung là hộp số rất dễ bị kẹt khi gặp vật cản hay khi đụng phải vách tường trong quá trình hoạt động. Khi hộp số bị kẹt, không có cách nào có thể di chuyển cánh cổng dù đã mở ly hợp dùng cho chức năng bằng tay, khi này để cổng hoạt động bạn cần phải gọi hỗ trợ. Còn với dòng sản phẩm cổng trượt công nghiệp tự động BISON của Benica, motor được thiết kế đặc biệt giúp chống kẹt tối đa.
- Ứng dụng công nghệ biến thế: việc ứng dụng công nghệ này sẽ giúp motor 3 pha khi sử dụng nguồn điện 1 pha thông thường vân cho phép hoạt động tốt và chính xác.
- Phanh và ly hợp cơ điện: một sự kết hợp hoàn hảo giữa phanh cơ điện và motor điện có công suất lớn giúp đảm bảo an toàn dừng ở khoảng cách ngắn kể cả khi cổng trượt hoạt động với tốc độ cao. Hệ thống ly hợp kết hợp với cơ khi và điện tử nâng cao độ an toàn và đảm bảo nhất cho người sử dụng.
- Giảm thiểu tiếng ồn: Bison được thiết kế tự động bù lực khởi động vì vậy giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động rất tốt.

An Phát cung cấp các loại cổng trượt tự động, cửa tự động. Liên hệ để được biết về giá cửa tự động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017