Cổng xếp tự động An Phát giá rẻ


Công ty An Phát Automatic chuyên cung cấp các loại cong xep tu dong gia re, đáp ứng nhu cầu của khác hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm cửa cổng các loại, Công ty An Phát được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và đánh giá cao dịch vụ cung cấp. An Phát chuyên cung cấp các loại cổng xếp tự động có giá rẻ phải chăng phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sản phẩm cung cấp ra thị trường luôn có giá ưu đãi cạnh tranh nhất và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cổng xếp tự động, khiến người tiêu dùng gặp khó khăn để chọn lựa được sản phẩm ưng ý. Để giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được bộ cổng xếp với mức giá rẻ phù hợp, đảm bảo chất lượng cũng như xuất xứ sản phẩm rõ dàng.

Thiết kế của cổng xếp hết sức gọn gàng bởi cánh cổng được xếp gọn lại với nhau, các thanh ngang trên thân cổng được ghép với nhau bởi ốc vít hoặc trên một trục xoay tròn làm tăng khả năng co giãn của thân cổng. Các thanh đứng và cánh cổng được làm từ các vật liệu như hợp kim nhôm, inox 304 tạo nên dòng cổng xếp hợp kim nhôm và cong xep inox 304… là vật liệu có khả năng chộng chịu oxy hóa ăn mòn, chống gỉ sét, kéo dài tuổi thọ. Hệ thống bánh xe được chế tạo từ vật liệu tốt cho độ bền cao theo thời gian.

Khung thân cửa cổng xếp có chiều cao tiêu chuẩn từ 1.6 mét tới 1.8 mét, tuy nhiên tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có kích thước chiều cao khác nhau, tuy nhiên giá cũng không rẻ chút nào bởi phải đặt hàng theo yêu cầu đến nhà sản xuất sao cho phù hợp với kích thước thiết kế của công trình.

Cong xep tu dong gia re được trang bị hệ thống motor động cơ mạnh mẽ với đầy đủ các tính năng, được trang bị thêm đèn Led cảnh báo và cảm biến an toàn dừng lại khi phát hiện vật cản hoặc tự động đảo chiều quay ngược lại.

Hiện nay cổng xếp tự động chủ yếu được sử dụng trong thương mại và công nghiệp, thích hợp lắp đặt tại các trung tâm thương mại, bãi xe ra vào siêu thị, nhà xưởng, kho bãi, cơ quan và xí nghiệp… Chính nhờ ưu điểm vượt trội như: thiết kế nhỏ gọn gàng, chiếm ít không gian khi xếp lại, không phải sử dụng thêm đường ray dẫn hướng, lắp đặt cổng xếp hoàn toàn dễ dàng và nhau gọn. Vì vậy cong xep tu dong được sử dụng phổ biến thay vì các loại cổng khác.

Xem thêm: cổng xếp inox tại Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017