Giới thiệu mẫu cửa cổng lùa thương hiệu TAU đẹp

TAU là thương hiệu cua cong lua dep đến từ Ý, sản phẩm nhập khẩu nguyên kiện, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn Châu Âu.

Cổng trượt lùa tự động thiết kế đẹp mắt là sản phẩm được ứng dụng công nghệ tự động hóa hiện đại, mang lại sự thuận lợi và sự an toàn cũng như là tăng giá trị của ngôi nhà.

Mỗi khi bạn có công việc phải đi ra ngoài và khi trở về nhà, bạn không còn phải bước xuống xe mở cổng như trước kia nữa, mà nay bạn chỉ cần một remote điều khiển từ xa là có thể ung dung ngồi trên xe bấm mở cổng. Hoàn toàn tiện lợi và đảm bảo chức năng đóng mở cổng tự động như đúng ý bạn.

Sản phẩm còn có chức năng đóng khóa chốt an toàn hoàn toàn tự động và sử dụng vô cùng dễ dàng, đồng thời còn được trang bị cảm biến chức năng chống kẹp, khi cổng vận hành gặp phải vật cản nó sẽ tự động dừng lại và đảo chiều quay ngược trở lại. Điều này thật an toàn cho người sử dụng, trẻ nhỏ.

TAU thương hiệu cua cong lua dep đến từ Italya không chỉ là sản phẩm ấn tượng với vẻ đẹp, mà còn đảm bảo cảnh báo các cuộc đột nhập không mong muốn có chủ đích, sản phẩm được tích hợp chuông màn hình báo động gắn ở thân trụ cộng. Tính năng này cùng vô cùng tiện lợi, khi có khách tới thăm nhà chỉ cần bấm chuông thì người trong nhà có thể nhìn qua màn hình hiển thị để nhận biết là người quen hay lạ mà bấm điều khiển mở cổng.

Cửa cổng tự động đẹp không chỉ tăng thêm thẩm mỹ mà còn thể hiện điểm nhấn đẳng cấp cho ngôi nhà. Hiện nay, cửa cổng lùa tự động thường có chi phí phù hợp với nhu cầu của người sử dụng so với thời gian đầu khi mới áp dụng công nghệ tự động hóa, giá trị cho mỗi bộ cửa cổng lùa tự động khá là cao.

Cửa cổng lùa tự động là sản phẩm mang đến giải pháp tối ưu nhất, tạo ra nhiều không gian sử dụng và rất phù hợp với những địa hình dốc không thích hợp với lắp đặt cửa mở. Cửa cổng lùa tự động thường được thiết kế đơn giản gồm 2 bánh xe dễ dàng tháo lắp, thanh ray trượt lắp dọc theo cổng, một đường day trượt được gắn treo trên hoặc đặt dưới mặt đất tùy theo thiết kế của cổng.

Các cổng thường được vận hành với một lựa chọn nhấn duy nhất, nơi mà các cửa mở khi bạn nhấn điều khiển từ xa và đóng tự động sau một thời gian ngắn đặt trước cho phép bạn thời gian để tiến hành thông qua lối vào.

Xem thêm : barrier tự động

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017