Lap dat cua tu dong kiem soat ra vao quan ly thoi gian


Lắp đặt cửa tự động đang là giải pháp mới trong việc vừa đảm bảo an ninh, vừa kiểm soát tốt nhân viên văn phòng và thời gian làm việc.

Lap dat cua tu dong kiem soat ra vao quan ly thoi gian


Hiện nay, cửa tự động không chỉ đơn thuần chỉ đảm bảo an ninh nữa mà yêu cầu cao hơn từ các công ty là hệ thống phải kiểm soát được cả thời gian và nhân viên của họ. Một sản phẩm cửa tự động của Tormaxt giúp kiểm soát ra vào và thời gian một cách tối ưu nhất đã được nhiều công ty tiến hành lắp đặt từ rất sớm. Đây là một sản phẩm, tích hợp công nghệ mới đáp ứng nhu cầu của người sử dụng vừa kiểm soát cửa ra vào đảm bảo an ninh vừa quản lý được nhân viên.

Công nghệ kiểm soát cửa ra vào hiện đại được tích hợp vào hệ thống cửa ra vào công ty thông qua đầu đọc thẻ, cùng khóa từ hoặc khóa cảm biến thả bóng nên khi nhân viên ra vào qua cửa chỉ cần quẹt thẻ, hệ thống sẽ kiểm tra và phát tín hiệu chấp nhận hay từ chới cho qua. Tuy nhiên, các khóa này có tần số hoạt động không ổn định và tín hiệu thấp. Bởi vì khi hệ thống kiểm soát nhận diện hợp lệ cửa phải được đẩy mở bằng tay, việc này anh hưởng lớn đến khu vực có lưu lượng ra vào lớn.

Chính vì những nhược điểm trên, sản phẩm cửa tự động Tormaxt ra đời, hệ thống được kết hợp cùng đầu đọc thẻ từ để kiểm soát ra vào và quản lý thời gian tại các văn phòng hay tòa nhà.

Một vài ưu điểm khi lắp đặt cửa tự động Tormaxt có thể kể đến gồm: kích thước nhỏ gọn, mặt cắt ngang chỉ rộng 142 mm và cao 100 mm, nên không ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay vẻ đẹp kiến trúc của kính và hệ khung nhôm, cũng như vách ngăn. Cửa tự động vận hành với tần số cao, tốc độ đóng mở của hệ thống lên đến 160 cm/s, đây được coi là hệ thống cửa tự động nhanh nhất trên thị trường giúp đảm bảo lưu lượng ra vào cao. Hệ thống cũng đảm bảo an toàn, trong trường hợp có hỏa hoạn nó sẽ tự động mở cửa nhờ được kết nối với tín hiệu cảnh báo cháy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017