Mô tả sản phẩm cửa cổng xếp inox tự động

Cung cấp các loại cua cong xep tu dong, cửa cổng xếp inox 304 cao cấp.



Lắp đặt cửa cổng xếp tự động nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, cửa cổng xếp inox 304 loại thép không gỉ chất lượng cao bền bì với thời gian.

Cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cổng xếp inox tự động, với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao chuyên nghiệp sửa chửa và thay thế linh kiện cửa cổng nhanh chóng. Sửa motor cửa cổng tự động, sửa nan cửa cổng xếp, thay thế bánh xe cửa xếp inox tự động.

Cửa cổng xếp inox tự động điều khiển bằng hệ thống điện tử, đầu kéo được làm bằng inox cao cấp, đã qua xử lý, có độ sáng bóng lâu dài và thích hợp với những môi trường nắng mưa.

a. Ưu điểm của cửa cổng xếp inox tự động

Cửa cổng xếp được làm từ vật liệu inox 304 cao cấp mang đến vẻ sang trọng và hiện đại. Chất liệu inox 304 cao cấp cho độ sáng bóng theo thời gian và chống chịu tốt với tác động của môi trường.
Hoạt động êm ái với động cơ điện thông minh, hệ thống bánh xe và hệ thống lưới cửa cổng xếp.
Sử dụng dễ dàng: chỉ với 1 nút bấm bạn có thể đóng mở cửa thật dễ dàng.

b. Cấu tạo cửa cổng xếp

Hệ thống cửa cổng xếp bằng inox bao gồm: Các thanh inox 304 sáng bóng được thiết kế có thể xếp gọn dễ dàng. Hệ thống bánh xe di chuyển và chia tải trọng của cổng. Motor cửa cổng mạnh mẽ vận hành êm ái. Tích hợp đèn tín hiệu báo khi vận hành. Bảng điều khiển thân thiện với người sử dụng.

Các thông số :
  • Chiều cao cổng điện: từ 1.4m, khoảng cách giữa 2 khung là 400 ±20mm, khoảng cách tâm ray là 355mm.
  • Vận tốc chuyển động: 5m/phút.
  • Khung chính là ống 49×49 dày 1mm được uốn cong lệch, liên kết khung chính và cột trang trí là các nan chéo hộp 24×24 dày 1mm.
  • Bánh xe cửa cổng xếp bằng nhựa đặc chủng có vòng bi ở trong, các khớp nối cũng dùng bằng nhựa này nhằm mục đích tạo sự êm ái khi cổng chuyển động, không có tiếng kêu.
  • Bộ động cơ điện : Động cơ 370w. Bảo hành 18 tháng.
  • Thiết kế có chức năng giảm chấn.
Cửa cổng xếp inox tự động chuyên dụng cho các cổng cơ quan xí nghiệp, công ty,…

Nhận bao gia và biết thêm thông tin sản phẩm cổng xếp inox 304 và các sản phẩm cửa cổng xếp inox khác, quý khách hãy liên hệ Hotline 0938 701 666 để được phục vụ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017