Ngạc nhiên với mẫu hàng rào dị nhất thế giới

Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên khi nhìn thấy những mẫu hàng rào độc dị nhất trên thế giới này, nó được đầu tư công sức, thời gian và ý tưởng rất kỹ lưỡng để tạo những điểm nhấn độc đáo cho tường rào của ngôi nhà.

Với óc sáng tạo, kiên trì và sự tỉ mỉ chủ nhân của ngôi nhà đã tạo nên những mẫu hàng rào vô cùng độc đáo, mà bất cứ ai khi nhìn thấy cũng phải ngạc nhiên và chầm chồ thán phúc sự khéo léo.
Chúng ta có thế thấy, một mẫu hàng rào độc đáo và dị nhất từng thấy trên thế giới phải kể đến hàng rào mang hình rồng Châu Á của một lão nông người Anh.
Chính sự tỉ mĩ và óc sáng tạo của lão nông này, sau 10 năm ông đã tỉ mẩn cắt tỉa những chi tiết nhỏ nhất và sửa sang lại hàng rào cây xanh, để có được một hàng rào mang hình ảnh chú rồng Châu Á vô cùng độc đáo khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng.
Hàng rào rồng Châu Á khổng lồ của lão nông Jonh Brooker, có chiều dài lên tới 30 mét cùng 6 cặp chân và những chiếc vây nhọn trở thành một hàng rào cây xanh vững chắc bảo vệ cho ngôi nhà.
Đây lại là một kiểu hàng rào cây xanh khác ở Anh, với kiểu tạo dáng vô cùng độc đáo khiến người khác phải ngỡ ngàng khi chứng kiến, hàng rào cây xanh này mang hình thù rất dị đó là “của quý” khổng lồ, nó bao quanh ngôi biệt thự nằm trên ngọn đồi nhỏ.
Cũng chính vì hình dạng dị của hàng rào mà ngôi biệt thự mang một biệt danh cũng dị không kém “ngôi nhà dương vật”
Một người phụ nữ tại thành phố Birmingham nước Anh đã miệt mài hơn 6 năm, khiến rất nhiều người phải ngạc nhiên và trầm trồ thán phục với sáng tạo của mình, khi biến hàng rào trước nhà thành những bức tượng điêu khác chính các thành viên trong gia đình.
Những cây xanh trong hàng rào đều được bà tỉ mỉ cắt tỉa thành hình ảnh các thành viên trong chính gia đình.

Cây mang hình ảnh khuôn mặt người chồng của bà Michelle Foley.

Ở Việt Nam, bạn cũng sẽ phải bất ngờ và ngạc nhiên với những mẫu hàng rào cây xanh độc đáo và đẹp không thua kém gì những kiểu hàng rào trên.

Đây là một mẫu hàng rào đẹp bằng cây xanh ở Việt Nam, chủ nhân của ngôi nhà đã khéo léo cắt tỉa những bụi cây xanh quanh nhà để tạo nên một bức tường rào cây xanh rất độc đáo.

Còn đây, lại là mẫu hàng rào đẹp và độc đáo khác, toàn bộ hàng rào và công đều được tạo bằng cây xanh, được cắt tỉa theo phong cách đền chùa rất dị.
Click xem hình ảnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017