Tính năng và đặc điểm của cửa cuốn trượt trần

Ngoài việc quan tâm tới giá cửa cuốn trượt trần từ các đơn vị cung cấp, người tiêu dùng cũng nên tìm hiều tính năng và đặc điểm của sản phẩm mình mua.



Cửa cuốn trượt trần là sản phảm có nhiều ưu điểm vượt trội như: cách nhiệt, cách điện, cơ chế vận hành êm ái, việc lắp đặt cũng hết sức dễ dàng và đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng. Đây được coi là sản phẩm mang đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng có dự định lắp đặt cửa cuốn, bởi cửa cuốn trượt trần mang phong cách hiện đại và phù hợp với những ngôi nhà có không gian hạn chế về chiều cao.

Vì là sản phẩm mang nhiều tiện lợi, và là giải pháp tối ưu cho nhu cầu của khách hàng, nên giá cửa cuốn trượt trần thường được các nhà cung báo giá khác nhau với dịch vụ đi kèm. Đây là sản phẩm được thiết kế linh hoạt cao, nó rất thích hợp để thi công lắp đặt tại các nơi có không gian hạn chế về độ cao như: garage oto, trần nhà thấp hoặc nơi có môi trường khắc nghiệt dễ bị ăn mòn như kho lạnh, các khu chế xuất hoặc khu vực có lưu lượng qua lại cao khiến cửa phải đóng mở liên tục,..

Khi khách hàng chọn và nhận báo giá cửa cuốn trượt trần từ nhà cung cấp, cũng nên quan tâm tới đặc điểm và tính năng kỹ thuật của sản phẩm mà mình chọn lựa.

Đặc điểm kỹ thuật của cửa cuốn trượt trần

- Vật liệu chế tạo: Thân cửa cuốn được làm bằng vật liệu thép hoặc hợp kim nhôm được sơn phù màu 2 lớp.
- Độ dày PU: Lớp PU cách nhiệt, cách điện có độ dày 40mm
- Kích thước: Cửa cuốn trượt trần được thiết kế theo yêu cầu có kích thước dao động  từ 2000mm đến 8000mm
- Nhiệt độ sử dụng: Sản phẩm hoạt động tốt nhất trong môi trường có nhiệt độ từ -35 độ C đến +50 độ C
- Tiêu chuẩn chất lượng: Sản phẩm cửa cuốn được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn ROHS, ISO, HACCP
- Điều khiển: Cửa trượt trần tiêu chuẩn điều khiển đóng/mở bằng ra đa, vòng cảm ứng, remote,…

Tính năng kỹ thuật cần lưu ý khi lắp đặt cửa cuốn

- Kết cấu thanh đáy: Tùy theo diện tích cửa sẽ chọn kích thước thanh đáy phù hợp để tạo sự cân bằng cho thân cửa. Thanh đấy được cấu tạo bởi 2 thanh hợp kim nhôm và được thiết kế đặc biệt ở phía dưới để khi lắp đặt cửa cuốn kín với bề mặt, giảm thiểu bụi và nước tràn vào.
- Kết cấu trục lăn: Hệ thống điều khiển được thiết kế có trục điều khiển và một ổ bánh xe phụ trợ, nhằm mục đích hạn chế tiếng ồn, giảm sự rung động khi của hoạt động, đảm bảo mành cửa chạy thẳng sau khi cửa được đóng lại hoàn toàn.
- Ray dẫn hướng: Được cấu tạo từ chất liệu cao su và thông qua quy trình vận hành đặc biệt, ray hướng dẫn ngoài việc bổ trợ cho hệ thống cửa hoạt động tốt hơn thì còn có tác dụng giảm sự mài mòn của các nan cửa, bảo vệ các lớp phủ trên cửa.
- Là thành phần phụ trở cho động cơ chuyển động của cửa cuốn, ray hướng dẫn còn có khả năng bảo vệ sự an toàn cho con người, tài sản trong trường hợp nan cửa bị hư; bánh răng bị hỏng;… bộ phận này sẽ ngăn chặn trục lăn không để cửa trượt xuống.
- Động cơ: Động cơ motor cửa cửa cuốn trượt trần tiêu chuẩn từ 0.75HP – 3HP, điện áp động cơ là 220-380V; 3 pha; tần số 50Hz (phụ thuộc vào kích thước của cửa).
An Phát cung cấp và lắp đặt cửa cuốn, cửa cuốn austdoor tại Hà Nội. Liên hệ để được tư vấn nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017