Ưu điểm của cửa cổng xếp chạy điện

Cửa cổng xếp chạy điện ngày nay được dùng rộng phổ biến trong các cơ quan, các xí nghiệp, trường học, các khu công nghiệp, khu chế xuất. Với những tính năng ưu việt nó được người sử dụng ưa chuộng và tin dùng.

Với tính chất hoạt động của các doanh nghiệp, công ty, cơ quan xí nghiệp, kho bãi, trường học cho đến bệnh viện.... luôn có lượng giao thông qua lại cổng rất lớn, vì vậy cửa cổng tại những nơi này không thể hoạt động bằng sức người mãi được, chính vì vậy chúng được thay thế bằng những chiếc cửa cổng xếp tự động.

Không phải tự nhiên mà cửa cổng xếp tự động được sử dụng phổ biến, thay thế cho những chiếc cổng xếp truyền thống. Điều này xảy ra là có lý do, như chúng ta biết lưu lượng giao thông qua cổng của cơ quan, xí nghiệp, kho bãi, trường học là rất lớn vì thế những nơi này nên được sử dụng hệ thống cổng xếp tự động, với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội so với cửa cổng xếp thông thường.

Những ưu điểm của cửa cổng xếp chạy điện

Cửa cổng xếp chạy điện (hay cửa cổng xếp tự động) thường được làm bằng inox (thép không gỉ) hoặc hợp kim nhôm. Quá trình chế tạo chúng được gia công đảm bảo chắc chắn, sắp xếp đều dễ dàng mở ra đóng vào trong quá trình vận hành nên có độ bền cơ học rất cao, hơn nữa lại được thiết kế với mẫu mã đa dạng sang trọng so với cổng sắt.

- Hệ thống bánh xe trượt được lắp đặt với kỹ thuật tân tiến, vững trắc, trọng lực được trải đều trên toàn bộ cửa nên trong quá trình sử dụng cửa cổng xếp inox tự động không bị mòn, gãy.

- Hệ thống cảm biến sử dụng tia hồng ngoại thông minh giúp cửa dừng lại khi có chướng ngại vật, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Một ưu điểm tuyệt vời nữa mà cổng xếp tự động trở thành lựa chọn của người tiêu dùng là khi vận hành hoặc khởi động cửa đều không gây ra tiếng ồn, không bị rung và giật nhờ vào hệ thống chống xung động.

- Có độ bền và tuổi thọ cao bởi được gia công chi tiết toàn bộ bằng inox.

Hiện tại công ty An Phát là nhà nhập khẩu trực tiếp các hệ thống cổng xếp inox chạy điện (cổng xếp tự động) với nhiều mẫu mã, model đa dạng, mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn thoã mái phù hợp với nhu cầu, ngoài sản phẩm mang lại sự sự sang trọng, lịch sự, cấu tạo đơn giảm gọn nhẹ tạo ra tầm nhìn rộng mở khi bước chân tới cổng

Mọi thông tin và giá cổng xếp inox chạy điện quý khách liên hệ lắp đặt cổng xếp hay cổng tự động âm sàn theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH TM TỔNG HỢP & XÂY DỰNG AN PHÁT
VPGD: Số 16, ngõ 259 Yên Hoà, Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Chi nhánh: Số 7A/8A, Phường Trảng Dài, TP.Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 024.22422589 Email: Anphatthanh.ltd@gmail.com
Hotline kinh doanh: 0967.238.066 Tư vấn kỹ thuật: 0938.701.666

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017