Vật liệu chế tạo cổng xếp tại Hà Nội

Cổng xếp inox tại Hà Nội hiện nay chủ yếu là các sản phẩm được nhập khẩu, với chất liệu chế tạo chủ yếu là inox 304, inox 201, inox 202. Đây là chất liệu có độ bền cao.

Đắc tính chung của cổng xếp inox.

Cổng xếp inox thị trường Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung, có rất nhiều mẫu mã khác nhau được chế tạo từ vật liệu inox, có thể kể đến một số mẫu sản phẩm như cổng xếp inox 201, cổng xếp inox 304cổng xếp inox 202. Chúng có các đặc tính chung sau:
  • Vật liệu chế tạo cổng xếp chủ yếu là inox: Đây là kim loại có độ sáng bóng, chống gỉ sét tốt, độ bền cao dù cho thời tiết khắc nghiệt nhất.
  • Cổng xếp inox được cung cấp ở Hà Nội và trên cả nước: được thiết kế với kích thước lớn, vật liệu chế tạo cứng chắc, chống chịu va đạp mạnh mà khó móp méo như các loại cổng xếp khác.
  • Cửa cổng xếp bằng inox là vật liệu đạt chất lượng cao, độ bền tố, tuổi thọ sử dụng cao khi sử dụng đúng cách, từ đó tiết kiệm nhiều chí phí nhờ tính chất của vật liệu là chống gỉ sét tốt trong thời gian dài.

Cổng xếp inox 304 tại Hà Nội.

Cổng xếp inox 304 là sản phẩm có độ bền cao nhất khi so sánh với các loại cổng xếp inox 201 hay cổng xếp inox 202. Chất liệu inox 304 là vật liệu có độ tinh khiết cao nhất, không lẫn nhiều tạp chất vì thế cho tuổi thọ vật liệu cao, độ bền được đảm bảo hơn. Trong khi đó các loại inox 201 và 202 lại có khá nhiều tạp chất, nên chất lượng không được đảm bảo và tuổi thọ cũng không cao. Cũng chính vì vậy mà các đơn vị báo giá cổng xếp inox 304 cao hơn các vật liệu khác.

Vì sao cổng xếp inox tự động lại tiện dụng và an toàn?

Với công nghệ hiện đại hóa phát triển hiện nay, cổng xếp được tích hợp động cơ điều khiển, tạo nên những bộ cổng xếp inox tự động hay cổng xếp tự động hợp kim nhôm. Cổng xếp inox tự động hoạt động nhờ motor chuyển động với bộ điều khiển cầm tay. Vì thế với cổng xếp inox tự động bạn được không phải tốn sức để đẩy mở cổng hay kéo cánh cổng nặng và tránh được mối hiểm nguy từ bên ngoài. Cổng xếp inox tự động được thiết kế hiện đại, gắn bánh có đệm cao su nên hoạt động rất êm và ổn định, ít gây tiếng ồn xung quanh. Mặc dù cổng xếp inox tự động mang lại nhiều tiện lợi, nhưng lại có giá thành lắp đặt khá cao so với cổng xếp inox kéo tay.

Như vậy chúng ta có thế thấy, vật liệu chế tạo cổng xếp inox tại Hà Nội hay trên cả nước đều chỉ có ba loại là inox 304, 201 và 202. Công ty An Phát là đơn vị chuyên cung cấp các loại cổng xếp inox tự động, cổng xếp inox kéo tay và có đội ngụ lắp đặt chuyên nghiệp tại Hà Nội. Hãy liên hệ Hotline 0938.701.666 để nhận báo giá cổng xếp inox 304, inox 201 và 202.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017