Các bước lắp đặt barie tự động


Barie tự động ngày nay được sử dụng với mục đích kiểm soát các phương tiện ra vào, đồng thời đảm bảo an ninh cho khu vực. Là một thiết bị công nghệ vận hành tự động, barie đã và đang được lắp đặt cho rất nhiều công trình xây dựng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách lắp đặt barie tự động

Các bước lắp đặt barie tự động


Tiến hành xây đế móng và lắp trụ 

Việc tiến hành xây móng để đặt barie là bước đầu tiên khi lắp đặt barie. Và đây cũng là bước quan trọng trong quy trình lắp đặt bởi nó sẽ quyết định độ vững chắc của thiết bị khi đưa vào vận hành. 

Xác định vị trí đặt nền móng. Tiến hành đổ bê tông với độ dày khoảng 40 - 60 cm theo hình đế của trụ barie. Sau đó, lên hàn trước 4 bu lông của barie vào một bảng sắt sau đó đặt sẵn xuống hố trước khi đổ bê tông lên. Một điểm lưu ý đó là bu lông phải nhô lên mặt đất khoảng 10 - 15cm để bắt đai ốc. Hãy nhớ để lỗ trong phần đế để bạn luồn dây nguồn, dây vòng từ...

Khi nền bê tông cứng thì bắt đầu đặt trụ barie và bắt 4 bu lông ở phần đáy cho chắc chắn, đẩy đầu thừa dây nguồn, dây vòng từ vào đáy tủ.

Tiến hành đấu nối dây nguồn cấp điện cho barie

Dây nguồn được dùng cấp điện cho thanh chắn có được xác định với kích thước đường kính là 2 X 2,5. Tiến hành đấu dây nguồn vào bảng main barie, cài đặt tần số cho điều khiển barie. lắp thanh chắn vào thân barie và lắp đặt thanh đỡ đầu cần.

Sau đó, tiến hành căn chỉnh lò xo sao cho phù hợp, nối dây nguồn, nối dây vòng từ, dây đèn LED...

Cuối cùng, bạn tiến hành chạy thử thiết bị để xác định độ ổn định. Nếu thanh chắn hoạt động tốt, không rung lắc là thiết bị đạt chất lượng.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017