Các bước lắp đặt cổng xếp tự động đúng kỹ thuật

Lap dat cong xep tu dong là giải pháp đảm bảo an ninh và dần trở nên phổ biến hơn trong xã hội hiện đại.

Lap dat cong xep tu dong
Các bước lắp đặt cổng xếp tự động đúng kỹ thuật

Ngày nay, xã hội càng ngày càng phát triển, việc sử dụng các thiết bị tự động cho cuộc sống đang là nhu cầu thiết yếu, chính vì thế với sự phát triển của công nghệ hiện đại hóa, việc ứng dụng công nghệ tự động vào các sản phẩm dân dụng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
Trong đó sản phẩm cổng xếp tự động là một ứng dụng mang tới cho người sử dụng một sản phẩm tuyệt vời, đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu sử dụng sự hiện đại và đảm bảo an ninh. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống sao cho đảm bảo đúng kỹ thuật để quá trình vận hành an toàn không phải ai cũng nắm rõ, qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu các bước cơ bản tiến hành lap dat cong xep tu dong.
- Bước 1: Cần phải gia cố đà sắt hoặc khung để treo thiết bị điều khiển cho chắc chắn.
Để đảm bảo độ chắc chắn, ta phải chọn đà sắt hay khung nhôm có khả năng chịu lực tốt phù hợp với độ dài thân và trọng lượng cánh cổng. Bước này, đòi hỏi phải được gia cố chắc chắn, bởi không sẽ khiến quá trình vận hành cổng không đảm bảo kỹ thuật dẫn tới gây tiếng ồn và rung lắc.
- Bước 2: Lắp ray trượt lên đà sắt.
Bước này cực kỳ quan trọng, cần phải rất chú ý cẩn thận và chính xác cao, để đảm bảo độ thẳng của ray trượt. Bất kỳ chỗ nào trên ray trượt bị cong vênh, nghiêng hay cao thấp khác nhau có thể làm giảm độ bền của cổng xếp tự động.
- Bước 3: Lắp đặt motor, puly và bảng điều khiển
Puly và motor động cơ cần phải được lắp đặt chắc chắn, bởi quá trình vận hành do xung lực lớn có thể khiến puly hay motor động cơ bị trượt ra ngoài gây nguy hiểm. Dây đai chuyền lực cần được gắn hợp lý không quá căng để tránh mòn dây đai và bó hộp số. Cố định dây điện và dây tín hiệu thật gọn gàng tránh bị kẹt gây chập cháy.
- Bước 4: Lắp bánh xe trượt
Đảm bảo lắp đặt cân đối, tránh làm mòn bánh xe về một phía làm cổng vận hành khó khăn.
- Bước 5: Lắp cửa vào ray trượt
Cần đảm bảo sự cân đối để tránh trày xước ray gây hư hại cho cổng.
- Bước 6: Điều chỉnh tốc độ vận hành
Kiểm tra ray trượt xem có vật cản gì trên đường di chuyển không. Khởi động motor tiến hành hiệu chỉnh tốc độ vận hành và các tính năng sao cho phù hợp với độ dài ray trượt. Lưu ý cần để tốc độ đóng phù hợp, tránh nhanh quá gây sợ hãi cho người qua lại.
- Bước 7: Hoàn thiện bước lap dat cong xep tu dong
Tiến hành kiểm tra cổng xếp vận hành trong một khoảng thời gian nhất định xem có bất kỳ vần đề nào phát sinh không, khi đảm bảo cổng xếp vận hành tốt thì lắp nắp che bảo vệ motor động cơ.
Quá trình lap dat cong xep tu dong luôn luôn được Công ty An Phát tuân thủ các bước lắp đặt theo quy trình nhằm đảm bảo kỹ thuật tốt nhất, để hệ thống hoạt động ổn định và bền nhất.
Xem thêm: Quy trình lắp đặt sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017