Có thể bạn chưa biết về cổng điện inox

Cong dien inox đang là xu hướng mới cung cấp giải pháp bảo vệ an ninh và điểm nhấn cho các tòa nhà thương mại, văn phòng, nhà xưởng hay công ty.

Cong dien inox
Có thể bạn chưa biết về cổng điện inox


Ngày nay, việc sự dụng cổng điện inox đang được ưa chuộng trong xã hội phát triển, bởi những tính năng của inox mang lại vẻ sang trọng, tính thẩm mỹ cao, inox là vật liệu bền chắc có độ bóng sáng trong mọi thời tiết. Cổng xếp inox hoạt động rất êm ái với motor động cơ thông minh.

Sự vượt trội của inox là đặc điểm chịu sự an mòn cao, khả năng chống oxy hóa tốt, có độ bền và cứng chắc cao.. Chính vì vậy mà inox là vật liệu hữu dụng nhất cho các thiết bị sử dụng trong môi trường như cổng điện inox, cổng xếp inox, cột cờ inox, hàng rào inox….

Cong dien inox 304 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội cho sản phẩm hoàn hảo hơn hẳn các dòng sản phẩm cổng làm bằng gỗ hay sắt. Một vài so sánh dưới đây sẽ cho bạn thấy những ưu điểm nổi trội của inox 304

So với cổng làm bằng gỗ

  • Cổng điện inox có độ bền chắc chắn hơn so với chất liệu gỗ
  • Diện tích sử dụng của cổng điện inox không chiếm quá nhiều, khả năng đóng mở thuận tiện khi sử dụng được dùng nhiều cho cơ quan, xí nghiệp, bệnh viện.
  • Cổng điện inox phù hợp với những công trình công cộng như trường học, bến xe, nhà xưởng,.. mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cao, chắc chắn.

So với cổng làm bằng sắt

  • Sản phẩm cổng điện inox vận hành êm ái và nhẹ nhàng hơn nhờ sử dụng hệ bi quang treo, khi vận hành cổng xếp inox ít gây ra tiếng ồn khó chịu.
  • Vật liệu inox là loại thép không gỉ đặc biệt, nên bạn hoàn toàn yên tâm trước vấn đề han rỉ xảy ra trong quá trình sử dụng.
  • Cổng điện inox có độ cứng vượt trội hơn các loại cổng có độ dày tương đương.
  • Tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc đóng mở cổng với chỉ một thao tác, vì thế cổng điện inox rất phù hợp với những nơi có mật độ giao thông qua lại cổng lớn.

Một số chú ý khi sử dụng cổng điện inox

  • Không nên sơn phủ cổng điện inox: Bởi inox là vật liệu chống chịu tốt với môi trường, độ sáng bóng của inox chính là vẻ đẹp thẩm mỹ của cổng.
  • Nên thường xuyên vệ sinh cho cổng điện inox: Lau chùi thường xuyên sẽ giúp loại bỏ các tác nhân gây hư hại cho cổng.
Công ty An Phát Automatic là đơn vị cung cấp các loại sản phẩm làm từ inox trên thị trường như: cổng xếp điện inox, cua xep inox tai Ha Noi, các đồ dùng bằng inox… Bạn muốn được tư vấn và chọn cho mình sản phẩm cổng điện inox cùng dịch vụ lắp đặt uy tín, hãy liên hệ Hotline 0938 701 666 để được phục vụ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017