Cổng đẩy ngang sản phẩm ưa chuộng hiện nay

Mẫu cổng đẩy ngang trên thị trường hiện nay, đang được khách hàng quan tâm ưa chuộng sử dụng.

cổng đẩy ngang
Cổng đẩy ngang sản phẩm ưa chuộng hiện nay

Cổng đẩy ngang (hay trượt ngang) là một kiểu cửa cổng tự động được thiết kế dạng cánh đẩy trượt ngang về một phía trái hoặc phải tùy theo mục đích và nhu cầu của khách hàng. Cổng bao gồm 1 cánh được chế tạo bằng các vật liệu khác nhau như inox, sắt, hợp kim nhôm,.. được dẫn động bằng motor cửa cổng chuyên nghiệp với hộp số bánh răng một cấp.

Trên thị trường có nhiều nhà phân phối sản phẩm đi kèm dịch vụ tư vấn lắp đặt cổng tự động kiểu đẩy trượt ngang tùy mục đích sử dụng trong công nghiệp hay dân dụng. Các sản phẩm này đều được các đơn vị nhập khẩu nguyên kiện, với thời gian bảo hành lên tới 12 tháng sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Cổng đẩy ngang kiểu cánh trượt là dạng cổng chạy điện, có thể điều khiển đóng mở bằng remote điều khiển ra lệnh cho motor cửa cổng vận hành tự động mà không cần phải dùng sức đẩy bằng tay. Vì thế nó mang lại nhiều lợi ích như có thể đóng mở cổng ngay cả khi trời mưa mà không cần phải ra khỏi nhà hay bước xuống xê. Vì vậy, cổng đẩy ngang chạy điện giúp tiết kiệm thời gian, không gian diện tích và phù hợp với nhiều công trình từ dân dụng tới công nghiệp.

Với sản phẩm cổng đẩy ngang đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay, công ty An Phát Automatic còn cung cấp nhiều thiết bị tự động, sản phẩm dân dụng khác như barrie, hàng rào, cổng tự động, cửa tự động, thiết bị kiểm soát an ninh… Vì vậy, quý khách hàng chọn lựa An Phát là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ sẽ hoàn toàn ưng ý và an tâm.

CÔNG TY TNHH TM TỔNG HỢP & XÂY DỰNG AN PHÁT
VPGD: Số 16, ngõ 259 Yên Hoà, Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Chi nhánh: Số 7A/8A, Phường Trảng Dài, TP.Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 024.22422589 Email: Anphatthanh.ltd@gmail.com
Hotline kinh doanh: 0967.238.066 Tư vấn kỹ thuật: 0938.701.666

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017