Giới thiệu Cửa cuốn Austdoor chống cháy tiêu chuẩn quốc tế


Cửa cuốn Austdoor là sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng công nghệ hiện đại, mang lại sự an toàn cho người sử dụng, chống cháy tiêu chuẩn quốc tế.

Cửa cuốn austdoor
Giới thiệu Cửa cuốn Austdoor chống cháy tiêu chuẩn quốc tế


Austdoor là sản phẩm cửa cuốn được làm bằng thép có khả năng chống cháy cao, sản phẩm  được thiết kế tự động đóng khi có hỏa hoạn xảy ra giúp ngăn ngừa lan truyền của lửa (và khói) sang các khu vực khác với thời gian lên tới 4 tiếng, đạt tiêu chuẩn chống cháy quốc tế BS476. Qua đó cửa cuốn austdoor giúp giảm nhẹ và hạn chế các thiệt hại tài sản và bảo vệ an toàn cho con người.

Cấu tạo của cửa cuốn Austdoor

- Thân cửa: Các nan thân cửa của Austdoor được làm bằng thép mạ kẽm có độ bền chắc chắn, có trọng lượng 20kg trên mỗi m2. Các thanh nan cửa được sơn mạ công nghệ nhúng nóng hoặc nung bằng men phủ polyeste, khi xảy ra hỏa hoạn dưới tác động của nhiệt lớp sơn mạ chương phồng làm tăng thể tích, than hóa và phát ra khí có khả năng chống bắt lửa. Khi bị nhiệt nung nóng, các khí này sẽ khiến lớp sơn phủ chương phồng lên, sau đó tạo nhiều bọt làm tăng thể tích lên 80-90 lần thể tích ban đầu. Lớp sơn bảo vệ này chỉ cháy hoàn toàn khi nhiệt độ bề mặt lên 700oC và để lại lớp bột không bắt lửa và dẫn nhiệt kém nên giảm tác dụng của nhiệt lên lõi thép.

- Thanh đáy: Được làm bằng thép hợp kim cao cấp có kích thước 38x38x3mm hoặc 40x40x6mm, với thiết kế giúp cân bằng trọng lực cho thân cửa.

- Hộp che lô cuốn: Hệ khung hộp che bảo vệ có độ dày 7mm với lớp vỏ thép mạ kẽm bên ngoài.

- Ray dẫn hướng: Được thiết kế bằng thép hình khối có độ dày 3,0mm đảm bảo độ cứng vứng cho cửa khi vận hành.Kể cả trong những vùng thường xuyên chịu ảnh hưởng của gió bão lớn.

- Hệ thống cân bằng lò xo được đặt trong trục cuốn để hỗ trợ cho thân cửa.Các lò xo được thiết kế đáp ứng 25% yếu tố tải an toàn.Yếu tố an toàn này cho phép hoạt động của cửa an toàn hơn và dễ sử dụng.

- Mô tơ Điện áp sử dụng : bao gồm các loại 110v 60 Hz, 220V 60Hz, 230V 60Hz sử dụng nguồn điện 1 pha và loại 400v 50Hz sử dụng nguồn 3 pha.

- Hộp điều khiển chống cháy tự động được trang bị mạch đếm thời gian để điều khiển hành trình của cửa.Cơ cấu giảm tốc tự động được kích hoạt từ hệ thống báo cháy, bộ dò tín hiệu nhiệt hay khói khi nhận được tín hiệu báo cháy hộp điều khiển cung cấp điện nguồn cho Mô tơ.Điều khiển mức cửa giảm dần trong trường hợp khẩn cấp,cửa hoạt động đi xuống và được dừng lại ở mức độ đã được cài đặt trước.Sau một thời gian được ấn định cửa tiếp tục hành trình đóng lại,cách ly Lửa và khói lan sang các khu vực khác.

Xem thêm: Cửa cuốn trượt ngang chống cháy an toàn

Đặc điểm cửa cuốn Austdoor chống cháy

- Khi phát hiện xảy ra hỏa hoạn hệ thống tự động đóng cửa lại trong suốt quá trình đám cháy xảy ra.
- Đảm bảo an toàn và dễ dàng vận hành cửa ngay cả trong trường hợp mất điện.
- Cơ chế vận hành êm và nhẹ nhàng.
- Có thiết bị mở cửa an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

Vì đây là sản phẩm được đồng bộ hóa, nên khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt sử dụng hãy cung cấp kích thước khung cửa và liên hệ Hotline 0938701666 để nhận tư vấn lắp đặt cửa cuốn và các thông số của loại cửa cuốn phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017