Mẫu của cổng lùa cho nhà phố đẹp

Mẫu cua cong lua dep là điểm nhận cho ngôi nhà phố, với thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng và rất thẩm mỹ, cũng vô cùng đảm bảo an toàn.

Các ngôi nhà phố càng chở nên đẹp mắt hơn với thiết kế kiến trúc hiện đại, các công trình phụ trợ hài hòa với ngoại thất ngôi nhà, trong đó phải nói đến hệ thống cổng và hàng rào. Ngôi nhà phố sẽ trở nên ấn tượng hơn với hệ thống cửa cổng lùa bằng các chất liệu khác nhau, sao cho phù hợp với thiết kế ngoại thất của ngôi nhà.

Lựa chọn lắp đặt cửa cổng cho ngôi nhà phố, ta hãy bỏ qua những thiết kế cửa cổng kiểu cũ chiếm nhiều diện tích, hiện bây giờ kiểu cua cong lua đang được người dùng lựa chọn lắp đặt để tiện cho việc ra vào. Hệ thống cửa cổng lùa thường được làm bằng những vật liệu như inox, sắt cho độ bền chắc chắn và sự kiên cố, chúng vận hành bằng cách trượt cánh cửa trên một thanh ray định hướng hoặc qua hệ bánh xe.

Với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng mà lựa chọn loại cửa cổng tự động hay cửa cổng đẩy mở tay. Dưới đây là một số mẫu cua cong lua dep mắt cho bạn tham khảo lựa chọn.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017