Nguyên tắc sử dụng cổng xếp điện inox an toàn

Cửa cổng xếp tự động hay cong xep dien là những sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Chúng được sử dụng phổ biến ở các công trình như công ty, xí nghiệp, bệnh viện hay khu chung cư.

cổng xếp điện inox
Nguyên tắc sử dụng cổng xếp điện inox an toàn


Cong xep dien là một sản phẩm tự động hóa mang lại rát nhiều tiện lợi, cũng như sự hiện đại và sang trọng mà sản phẩm mang lại. Đúng như công năng sử dụng, cổng xếp inox chạy điện có quá trình vận hành tự động hóa rất dễ dàng sử dụng, thuận tiện và nhanh chóng, tuy nhiên khối lượng của cổng cũng rất là lớn. Vì vậy, quá trình vận hành cổng xếp điện bằng inox người sử dụng phải nắm được một số kỹ thuật để cổng xếp tự động vận hành an toàn, giảm thiểu các tác động của tác nhân bên ngoài và tăng cao tuổi thọ sử dụng.

Vậy làm sao để sử dụng cổng xếp điện inox đúng nguyên tắc?

Để đảm bảo cong xep dien bằng inox phát huy tối đa vai trò đảm bảo an toàn và vận hành đa chức năng, kéo dài tuổi thọ. Sản phẩm cần được trang bị thêm các thiết bị phụ trợ tự động như: thiết bị tự động đảo chiều, tự dừng khi gặp vật cản, còi báo động khi có trường hợp khẩn cấp. Nút bấm điều khiển cũng nên lắp đặt ở vị trí dễ thao tác nhất. Ngoài ra, cong xep dien được điều khiền bằng mạch điện tử nên cần lắp đặt bảng điều khiển ở nơi cao ráo tránh ẩm ướt gây hư hại.

Quá trình vận hành cổng xếp inox tự động cần hạn chế đóng mở liên tục trên 10 lần quá nhiều, sẽ gây quá nhiệt cho động cơ dẫn tới nguồn điện tự động ngắt để đảm bảo an toàn, nếu xảy ra trường hợp này cần tắt nguồn động cơ để hạ nhiệt rồi mới khởi động lại.

Bảo dưỡng cong xep dien inox

Để nâng tuổi thọ và khả năng vận hành trơn tru cho cổng xếp điện inox, thì quá trình sử dụng phải đảm bảo kỹ thuật còn phải chú ý tới thời điểm bảo dưỡng bảo trì theo định kỳ. Bảo trì bảo dưỡng định kỳ giúp nhanh chóng sửa chữa và khắc phục những lỗi sảy ra nếu có. Cong xep dien là một hệ thống nên cần bảo trì tất cả các thiết bị như:
  • Motor điện: Đây là trái tim của cong xep dien, cần phải được bảo vệ tốt nhất tránh các chất lỏng rơi vào gây hỏng bảng mạch bên trong.
  • Thường xuyên thay pin remote điều khiển, để nhận phát tín hiệu tốt nhất.
  • Bộ lưu điện: Là nguồn dự phòng khi xảy ra mất điện, vì thế khi mới lắp đặt cần nạp điện cho nó đủ 20 giờ liên tục. Sau đó cứ khoảng 2-3 tháng tiến hành xả điện cho bộ lưu điện và tiến hành nạp đầy lại.

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm cong xep dien nói chung và cong xep dien inox nói riêng được rất nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn và có nhiều phản hồi tích cực về sự tiện lợi cũng như giá cả hợp lý và dịch vụ lắp đặt nhanh chóng. Công ty An Phát chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm thiết bị tự động như: cửa cổng tự động, cổng xếp tự động, cửa tự động,.. được làm từ những vật liệu như inox, nhôm, kính. Quý khách hàng hãy liên hệ theo Hotline 0938701666 để nhận được giá cổng xếp inox chạy điện ưu đãi tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017