Thanh chắn barie kiểm soát an ninh tự động

Barie tu dong là một thiết bị kiểm soát an ninh cho hiệu quả mang lại cao thấy rõ.

Barie là một thiết bị giúp kết hợp thanh chắn ngang giúp kiểm soát các hoạt động ra vào tại các cơ quan, xí nghiệp, trạm thu phí, cổng bệnh viện, bãi giữ xe… đảm bảo an ninh chặt chẽ, hạn chế thất thoát tài sản, mang lại sự an toàn cho người dùng.
Thanh chắn barie Kiểm soát an ninh

Ưu điểm của barie tự động

  • Thiết bị sử dụng công nghệ cao nên động cơ hoạt động ổn định hơn, độ bền cao hơn, ít phải sửa chữa hay thay thế.
  • Tốc độ đóng mở thanh chan barie có thể tùy chỉnh khi cài đặt, có nhiều mức khác nhau cho bạn lựa chọn sử dụng từ 1,5s đến 8s. Chiều dài cánh tay thanh chan barie từ 2,5 mét đến 8 mét.
  • Remote điều khiển nâng hạ thanh chan barie hoàn toàn tự động ở khoảng cách xa tới 50m.
  • Dễ dàng thao tác nâng hạ thanh chắn cổng barie tự động trong trường hợp mất điện, khi này ta chỉ cần mở ly hợp bằng chìa khóa riêng là có thể chuyển qua đóng mở bằng tay.
  • Tương thích với các thiết bị an toàn khác như: cảm biến an toàn, vòng cảm ứng từ, đèn tín hiệu cảnh bảo và dễ dàng kết nối với phần mềm kiểm soát quản lý bãi xe thông minh…
  • Thời gian bảo hành cổng barie tự động lên đến 18 tháng.

Khi tiến hành lắp đặt barie tu dong, để đảm bảo an toàn hơn và dễ dàng kiểm soát an ninh, nên lắp thêm các thiết bị an toàn phụ trợ như: đèn báo động giúp cảnh báo khi có lưu thông bất hợp pháp. Vòng cảm biến từ, giúp phát hiện người và xe đã đi qua hay chưa để barie tự động hạ thanh chắn xuống, tránh trường hợp người hay phương tiện chưa qua mà đã hạ thanh chắn barie xuống dễ gây tai nạn. Bởi cong barie là một hệ thống thiết bị đặc biết được xác lập tốc độ nâng hạ thanh chắn từ trước, vì thế kết hợp cổng barie với vòng cảm ứng từ là một giải pháp hiệu quả, nhờ vòng từ cảm biến phát tín hiệu cho barie tự động đóng khi người và xe đã qua khỏi khu vực cần kiểm soát, như vậy đã giúp việc kiểm soát hiệu quả hơn mà không tốn nhiều thao tác kiểm tra, kiểm soát cũng như nhân viên bảo vệ=> tiết kiệm chi phí

Quý khách muốn mua sản phẩm và lắp đặt cong barie nhập khẩu đảm bảo chất lượng kỹ thuật, mời liên hệ theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH TM TỔNG HỢP & XÂY DỰNG AN PHÁT
VPGD: Số 16, ngõ 259 Yên Hoà, Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Chi nhánh: Số 7A/8A, Phường Trảng Dài, TP.Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 024.22422589 Email: Anphatthanh.ltd@gmail.com

Hotline kinh doanh: 0967.238.066 Tư vấn kỹ thuật: 0938.701.666

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017