Tư vấn lựa chọn màu sơn hàng rào hợp phong thủy nhà bạn

Việc lựa chọn màu sơn cho hàng rào không chỉ phù hợp với tổng thể kiến trúc ngôi nhà mà còn hợp phong thủy luôn là vấn đề khiến gia chủ quan tâm. Hiện nay, có nhiều tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn màu sơn hàng rào hợp phong thủy. Nhưng tựu lại đều hướng tới những ý nghĩa về phong thủy cho gia chủ. Bài viết dưới đây chúng tôi xin tư vấn đến bạn cách lựa chọn màu sơn hàng rào biệt thự nói riêng và hàng rào nói chung hợp phong thủy


hàng rào
Tư vấn lựa chọn màu sơn hàng rào hợp phong thủy nhà bạn


Lựa chọn màu sơn theo mệnh gia chủ

Màu sơn của kieu hang rao dep hợp với mệnh của gia chủ sẽ giúp cuộc sống của bạn gặp nhiều thuận lợi, may mắn và suôn sẻ hơn trong cuộc sống. Khi lựa chọn màu sơn theo mệnh thì bạn cần dựa vào mệnh của mệnh của người trụ cộ trong gia đình. Cụ thể: Mệnh Kim: màu trắng hoặc vàng là màu bản mệnh. Mệnh Mộc: Phù hợp với màu xanh hoặc đen. Mệnh Thủy: có thể sơn màu đen, màu xanh lam và màu trắng. Mệnh Hỏa: màu hồng, màu da cam, màu đỏ hoặc kết hợp những gam màu nóng. Mệnh Thổ màu vàng đất, màu nâu là màu hợp với bản mệnh..

Lựa chọn màu sơn hang rao sat dep nhat theo hướng nhà

Mỗi hướng nhà sẽ được quy định theo những màu sơn khác nhau, điều này sẽ giúp cân bằng năng lượng trong không gian sống của gia đình bạn. Cụ thể như sau: Hướng Bắc tọa Nam nên sơn màu xanh da trời, màu ghi. Hướng Nam là màu xanh ngọc hoặc xanh lá cây. Hướng Đông Bắc, Tây Nam phù hợp với màu gạch non, vàng và màu nâu. Hướng Đông, Đông Nam thì có thể chọn màu xanh da trời.

Lựa chọn màu sơn theo hướng khí hậu

- Nhà hướng Bắc: Nên chọn tông màu sáng ấm.
- Nhà hướng Nam có thể dễ dàng lựa chọn màu sơn theo ý muốn của gia chủ. Bởi đây là hướng khí hậu thuận, mát mẻ.
- Nhà hướng Tây: Nên sử dụng tông màu lạnh, mát

Việc lựa chọn màu sơn hàng rào sao cho hài hòa và phù hợp với không gian ngôi nhà không phải là điều đơn giản, thậm chí nếu không biết cách lựa chọn sẽ mang lại những bất lợi đến với cuộc sống của gia đình bạn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017