Các ưu điểm của cổng xếp điện

Hiện nay cong xep dien luôn được người sử dụng ưu tiên lựa chọn, bởi có nhiều ưu điểm và phù hợp với các công trình khác nhau.

Cổng xếp điện

Công nghệ phát triển hiện đại, tự động hóa được ứng dụng rộng rãi đáp ứng nhu cầu của xa hội. Vì vậy, cổng xếp điện đang dần thay thế các loại cổng xếp thường, các loại cổng xếp chạy motor điện được làm từ nhiều vật liệu khác nhau nhu inox, hợp kim nhôm, sắt..

Trong đó loại cổng xếp inox chạy điện được ưa chuộng hơn cả. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, được làm từ vật liệu inox cao cấp có độ bền cao, tuổi thọ kéo dài, chống chịu thời tiết khắc nghiệt tốt.

Các ưu điểm nổi trội của cổng xếp inox chạy điện tự động.

  • Khung chính thân cổng và các thanh chéo được sản xuất bằng máy công nghiệp hiện đại, được gia công chắc chắn, khoảng cách giữa các khung đều đại cùng thiết kế phù hợp, giúp giảm trọng lượng lên các thanh chéo từ đó giúp cổng xếp vận hành êm ái dễ dàng.
  • Vật liệu sản xuất cổng xếp chủ yếu là inox 304 một vật liệu cao cấp có ưu điểm không gỉ sét, chống ăn mòn tốt, chính vì vậy cổng xếp inox 304 là sản phẩm đảm bảo độ bền vượt trội.
  • Hệ thống bánh xe bằng cao su cao cấp có độ bền cao, được lắp đều theo chân cổng giúp dàn đều tải trọng của cổng.
  • Cổng xếp inox tự động chạy điện sử dụng hệ thống cảm biến bằng tia hồng ngoại, giúp cổng xếp tự động dừng lại khi gặp phải vật cản, nâng cao tính an toàn cho người sử dụng.
  • Hệ thống dây điện và bộ điều khiển được gắn chắc chắn, cẩn thận, hợp lý qua đó giúp đảm bảo tính thẩm mĩ cho cửa cổng.
  • Các thanh chéo thân cửa cổng được bọc nhựa cao cấp, cùng hệ thống chống xung động giúp quá trình cổng xếp vận hành hoạt động ít gây ra tiếng ồn.
  • Vì cổng xếp được làm từ vật liệu inox 304, một vật liệu cao cấp và được sản xuất chế tạo tỉ mỉ từng chi tiết, nên cổng xếp inox 304 luôn giữ được vẻ đẹp lâu dài trong quá trình sử dụng, sản phẩm có khả năng chống gỉ sét, không lo oxy hóa ăn mòn như các vật liệu khác.

Hãy liên hệ Công ty An Phát theo Hotline 0938 701 666 để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết, cùng các dịch vụ tốt nhất. An Phát chuyên cung cấp cổng xếp các loại, cửa cổng tự động và cua xep inox tai Ha Noi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017