Cổng xếp vật liệu inox 304 cao cấp

Cổng xếp inox 304 là sản phẩm được làm từ vật liệu inox cao cấp nhất hiện nay, đảm bảo độ bền và chống chịu thời tiết tốt nhất nên phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

Công ty An Phát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệp cung cấp và sản xuất các loại cổng xếp bao gồm cổng xếp inox 304, inox 201 và cổng xếp hợp kim nhôm. Các loại cổng xếp này được chia làm 2 dòng gồm cổng xếp tự động và cổng xếp thường. Cổng xếp tự động được trang bị motor động cơ điện cho vận hành tự động thông qua remote, còn cổng thường ta phải thực hiện thao tác đóng mở cổng bằng tay.

cua-cong-xep-inox-tu-dong.jpg

Trên thị trường hiện nay, chủ yếu cổng xếp được làm từ vật liệu inox một loại vật liệu có độ bền chắc, chống chịu thời tiết rất tốt, đặc biệt là inox 304 loại vật liệu cao cấp nhất hiện nay. Từ vật liệu này, công ty đã chế tạo ra dòng sản phẩm cửa cổng xếp inox chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xử dụng của nhiều khách hàng.

Cua cong xep inox trên thị trường hiện nay phồ biến các dòng sản phẩm cổng xếp inox 304, inox 201 và inox 202. Chúng được thiết kế và chế tạo hết sức tỉ mỉ nên vừa chắc chắn vừa có tính thẩm mỹ cao. Thân cửa cổng xếp được liên kết với nhau bằng những thanh ngang và thanh chéo được đan xen nhau, kết cấu này giúp cho thân cổng vững chắc trước tác động của gió và cũng đảm bảo độ bền cơ học khi cửa cổng hoạt động.

cua-cong-xep-inox-anphat.jpg

Sản phẩm cửa cổng xếp inox được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng và phong phú, sản phẩm phù hợp với rất nhiều mẫu thiết kế kiến trúc khác nhau, sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đạt ra và là giải pháp tốt nhất cho mọi công trình trước sự khắc nghiệt của môi trường.

Với những ưu điểm của inox như: sáng bóng, chịu mọi tác động của môi trường, dễ dàng gia công, đảm bảo mọi kích thước,... đã mang tới sản phẩm cửa cổng xếp inox được khách hàng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao về chất lượng, độ bền và mẫu mã đẹp. Sản phẩm được đánh giá cào là nhờ cửa cổng xếp inox chúng tôi cung cấp, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất đạt  tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với tính năng kỹ thuật được tối ưu hóa và vượt trội trong ngành sản xuất cửa cổng xếp.

An Phát automatic tự hào là nhà cung cung các sản phẩm cửa cổng xếp hàng đầu tại thị trường việt nam. Liên hệ theo Hotline 0938701666 để được báo giá và lắp đặt cửa cổng xếp với đủ các sản phẩm như cửa cổng xếp inox cao cấp, cửa cổng xếp hợp kim nhôm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017