Cửa cuốn trượt ngang chống cháy

Cửa cuốn trượt ngang hay có tên gọi Pathwinder được thiết kế để tự động ngăn lửa lan tỏa, chia nhỏ các khu vực rộng lớn đảm bảo an toàn cho các khu vực có nguy cơ cháy nổ cao như nhà máy, kho bãi, tầng hầm, trung tâm thương mại.


Cửa cuốn trượt ngang là sản phẩm có khả năng chuyển động uốn cong thích hợp với cấu trúc của tòa nhà, linh hoạt trên con đường di chuyển mà không cần ray dẫn hướng, cho phép bảo vệ không gian rộng lớn. Cửa cuốn chống cháy trượt ngang cũng có thể áp dụng cho cửa cuốn trượt thẳng hoặc theo đường cong để phù hợp với các cấu trúc thiết kế của khu vực phân chia.

Sản phẩm cửa cuốn trượt ngang được kiểm định và công nhận bởi các chứng nhận địa phương và ở nước ngoài trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn 1 giờ, 2 giờ hoặc 4 giờ. Kích thước mở tối đa của cửa cuốn trượt ngang lên tới 80000mm đối với cánh trượt đơn hoặc đôi.



Xem thêm: Cột chắn xe kiểm soát an ninh
Tính năng và đặc điểm của cửa cuốn trượt ngang
Các thông số kỹ thuật được kiểm định đảm bảo chống chọi được hỏa hoạn 1 giờ, 2 giờ hoặc 4 giờ.
Thiết kế cửa cuốn kiểu trượt ngang áp dụng trượt thẳng hoặc cong.
Phương pháp đóng mở có động cơ và không động cơ.
Cửa cuốn tiêu chuẩn hoặc tích hợp bộ hẹn giờ trễ đóng cửa, bộ hẹn giờ trễ là khi các cửa chớp bắt đầu đóng sau một thời gian đặt trước khi nhận được tín hiệu báo cháy.
Tính năng tùy chọn bao gồm:
Xử dụng nguồn điện 24V-DC
Công tắc bấm an toàn giới hạn trên
Cảm biến áp suất thấp dưới áp suất không khí
Remote điều khiển từ xa không dây
Typhoon đánh giá thiết kế
Lắp đặt cửa cuốn chống cháy thiết kế trượt ngang là một giải pháp lý tưởng để bảo vệ khu vực có không gian rộng lớn, mà không áp đặt giới hạn lên thiết kế tòa nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017