Cửa cuốn trượt ngang ngăn ngừa hỏa hoạn

Sản phẩm cửa cuốn trượt ngang không chỉ đảm bảo an ninh, mà còn có tác dụng ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại khi có cháy xảy ra.

Giới thiệu hệ thống cửa cuốn trượt ngang.

Sản phẩm cửa cuốn trượt ngang được thiết kế tối ưu với ứng dụng từ công nghệ hiện đại hóa, có tác dụng đảm bảo an ninh, ngăn ngừa lửa lây lan và giảm tác hại khi có hỏa hoạn xảy ra, giúp nâng cao an toàn cho các khu vực có nguy cơ cao xảy ra cháy như nhà mays, kho bãi,... Thời gian thiết bị đảm bảo an toàn và có tác dụng trong việc ngăn chặn sự lan tỏa tác hại của lửa từ 2 giờ đến 4 giờ, qua đó cửa cuốn trượt ngang giúp hạn chế tối đa các thiệt hại về vật chất và đảm bảo cho người khi có cháy xảy ra.

cua-cuong-truot-ngang-an-phat.jpg

Với kích thước lên tới 40 mét chiều rộng và 5,5 mét chiều cao, việc lắp đặt cửa cuốn trượt ngang có tác dụng chống cháy giúp đảm bảo an toàn cho người và tài sản, thân cửa có khả năng tự động chuyển đổi uốn cong tương thích với cấu trúc tòa nhà hay công trình, qua đó giúp bảo đảm an toàn cho những không gian lớn khi có cháy xảy ra.

Cửa cuốn trượt ngang được thiết kế uốn cong hết sức hợp lý và tỉ mỉ, hài hòa với hầu hết các vật cản trên đường di chuyển. Cửa cuốn trượt ngang được lắp đặt gắn treo vào thanh ray ở trên dọc theo toàn bộ chiều rộng của cửa mà không cần đến các thanh ray đỡ ở phía dưới.

Giá cửa cuốn trượt ngang.

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội, cùng thiết kế chế tạo tỉ mĩ nên giá lắp đặt cửa cuốn trượt ngang không hề rẻ, thậm chí có đơn vị còn báo giá cửa cuốn trượt ngang chưa bao gồm động cơ motor cửa cổng. Nhưng không vì thế mà chúng ta bỏ qua những đặc điểm hữu ích của sản phẩm mang lại, đó chính là ưu điểm tính năng tạo ra được không gian rộng lớn, thoáng đãng mà không cần đến các trụ đỡ, ngăn ngừa lây lan và giảm thiểu tác hại khi có cháy xảy ra.

Xem thêm: Cửa cuốn austdoor sản phẩm cao cấp nhập khẩu.

Một số ưu điểm của hệ thống cửa cuốn trượt ngang.

Chất lượng sản phẩm: luôn được đảm bảo chất lượng cao nhất, mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt và khắt khe nhất, đảm bảo khả năng chịu đựng của cửa khi có hỏa hoạn xảy ra.

Khả năng chịu lửa: Cửa được thiết kế đảm bảo đạt tiêu chuẩn chịu lửa trong vòng 2 đến 4 tiếng về mặt ổn định và tính nguyên vẹn theo tiêu chuẩn BS476.

Quy cách kỹ thuật: Hoạt động qua hệ thống truyền lực đảm bảo thân cửa hoạt động một các tối ưu nhất và trơn tru nhất ở cả hai chế độ đóng và mở cửa cuốn.

Thân cửa: Được làm từ những vật liệu tốt nhất được mạ kẽm và sơn tĩnh điện hay che phủ bằng polyeste. Khóa được bố trí lắp đặt trên thân cửa cuốn ở vị trí đẹp mắt và tiện lợi.

Đường ray: là sự kết hợp độc đáo giữa thanh ray và các đĩa chuyển động bằng thép ở hai bên, tạo thành bộ phận chịu lửa có độ sâu tới 15 cm. Các thanh ray cũng có thể được thiết kế, sản xuất phù hợp cho việc lắp đặt cửa cuốn ở những không gian bị giới hạn.

Việc trang bị hệ thống cửa cuốn trượt ngang cho các kho bãi, tần hầm trung tâm thương mại, khu mua sắm,... là điều cần thiết để giảm tác hại trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra. Bạn muốn lắp đặt cửa cuốn kiểu trượt ngang với mức giá ưu đãi nhất từ An Phát Automatic hãy liên hệ Hotline 0938701666 để được phục vụ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

Những mẫu cổng trượt ngang cho nhà ở 2017